Đại học Hoa Sen

Đại học Hoa Sen là một trường đại học tư thục có tiếng đặt tại thành phố Hồ Chí Minh. Với khẩu hiệu: "Sống tử tế, học đàng hoàng, kết nối năm châu". Trường thành lập kể từ năm 1991 đến nay đã trải qua hơn 26 năm, hiện nay trường không chỉ là một trường tư thục mà ngày càng phát triển và cũng là địa điểm ngày càng được nhiều các bạn học sinh chọn lựa học vì chất lượng của trường.

Với mục tiêu và những kết quả các em học được, sinh viên của trường trong tương lai sau khi tốt nghiệp ra trường chẳng những có thể đáp ứng được nhu cầu doanh nghiệp trong nước ngay mà còn có thể làm việc ở các công ty nước ngoài. Sinh viên trong tương lai sau khi tốt nghiệp không chỉ chủ yếu làm nhân viên trong các công ty mà còn có khả năng tự mình thành lập các công ty riêng bằng chính năng lực và kiến thức của mình. Đây mới chính là những mà trường mong muốn sinh viên mình đạt được.

Mặc dù, tiền học phí hơi cao hơn so với các trường khác nhưng chất lượng và kết quả đào tạo luôn cao, hầu hết tất cả các sinh viên ra trường đều có công việc ổn định và lương phù hợp với năng lực của mình. Với điểm chuẩn năm 2016 là 15 điểm thì với số điểm nhiều bạn đủ khả năng theo học các ngành mình yêu thích. Có thể thấy trường luôn tạo điều kiện cho những ai có nhu cầu học tập và có nhu cầu tìm cho mình những công việc phù hợp với mình. Toán ứng dụng, Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế là những ngành lấy cao hơn từ 1 đến 3 điểm. Riêng ngành ngôn ngữ Anh trường lấy điểm cao nhất là 20 điểm.
ĐH Hoa Sen
ĐH Hoa Sen
Tư vấn tuyển sinh
Tư vấn tuyển sinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy