Đại học Hà Nội

Địa chỉ: Km 9 Nguyễn Trãi, Văn Quán, Thanh Xuân, Hà Nội.

Trường Đại học Hà Nội, tiền thân là Trường Đại học Ngoại ngữ, được thành lập năm 1959 và là cơ sở đào tạo và nghiên cứu khoa học có chất lượng về ngoại ngữ, cung cấp mọi dịch vụ về ngoại ngữ. Đây cũng là đầu tàu phát triển của ngành ngoại ngữ của cả nước và là đại học đầu tiên của Việt Nam đào tạo chính quy cả 6 chương trình cử nhân chuyên ngành hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Hàng năm, Trường Đại học Hà Nội chào đón hàng trăm lượt giáo sư, giảng viên, chuyên gia quốc tế đến thăm quan, trao đổi kinh nghiệm và trực tiếp giảng dạy sinh viên.Với hàng nghìn sinh viên nước ngoài đến từ 22 quốc gia, Trường Đại học Hà Nội coi sinh viên quốc tế như một phần trong cuộc sống thường nhật : chính họ đã đem đến những sắc màu đa dạng và phong phú hơn cho môi trường học tập của Trường.

Trường đại học Hà Nội luôn có môi trường học tập tuyệt vời, giáo viên thân thiện, sinh viên thanh lịch, đặc biệt là nói không với tiêu cực, chạy điểm. Sinh viên của HANU luôn phải tự cố gắng bằng chính khả năng của bản thân vì thế phụ huynh của các bạn luôn yên tâm và tự hào khi có con học trong ngôi trường này.

Đại học Hà Nội
Đại học Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy