Đại học FPT

top 7
Nguyễn Thị Hải Yến

Trường Đại học FPT là một trường Đại học tư thục tại Việt Nam, được thành lập năm 2006 do tập đoàn FPT đầu tư 100% vốn, trở thành trường Đại học đầu tiên do một doanh nghiệp thành lập tại Việt Nam. Đây là một môi trường năng động, chuyên nghiệp, chất lượng học quốc tế, cơ hội làm việc toàn cầu, 98% ra trường có việc làm.


Đại học FPT hướng tới xây dựng mô hình của một trường Đại học thế hệ mới, có triết lý giáo dục hiện đại, gắn liền đào tạo với thực tiễn cuộc sống và nhu cầu nhân lực của đất nước, góp phần đưa Giáo dục Việt Nam tiến tới ngang tầm các nước trên thế giới. Đại học FPT là nơi đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao khối ngành CNTT, khối ngành Kinh tế, Thiết kế mỹ thuật số, Ngôn ngữ, Quản trị khách sạn và các nhóm ngành khác có liên quan cho Tập đoàn FPT cũng như cho các doanh nghiệp Việt Nam và các tập đoàn toàn cầu tại khắp nơi trên thế giới.


Trường đặc biệt chú trọng đào tạo kỹ năng ngoại ngữ. Đại học FPT cũng tự hào là trường có số sinh viên theo học ngành công nghệ thông tin lớn nhất Việt Nam và là một trong ba trường đào tạo ngành quản trị kinh doanh hàng đầu Việt Nam. Tuy nhiên niềm mơ ước của các bạn trẻ khi đến với ngôi trường này ngoài yêu cầu về kiến thức kỹ năng thì kinh tế gia đình cũng là một điều kiện mang tính quyết định bởi học phí không hề rẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu Giáo dục & Đào tạo - Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Km29 Đại lộ Thăng Long, Hà Tây, Hà Nội

Điện thoại: 024 7300 5588 & 024 7300 1866

Email: daihocfpt@fpt.edu.vn

Website: https://daihoc.fpt.edu.vn/

Fanpage:

  • www.facebook.com/daihocfpt
  • www.facebook.com/DaihocFPTHaNoi/
Đại học FPT
Đại học FPT
Đại học FPT
Đại học FPT

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy