Đại học Công nghệ TPHCM (HUTECH)

Đại học Công nghệ TPHCM (HUTECH) với thế mạnh về cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại. HUTECH tự hào là nơi cung cấp cho sinh viên một môi trường thực hành chuyên nghiệp trong những phòng học tiên tiến. Tại Đại học Công nghệ TP.HCM – HUTECH, một trường đại học có truyền thống hơn 20 năm đào tạo đa ngành nghề. Trong đó, sinh viên ngành Thiết kế thời trang được đặc biệt chú trọng trang bị thêm những kỹ năng mềm bên cạnh kiến thức và kỹ năng chuyên ngành. Thông qua những lớp học kỹ năng mềm, chương trình sinh hoạt học thuật, hoạt động ngoại khóa và CLB đội nhóm như CLB Mỹ thuật trẻ, CLB tiếng Anh, các cuộc thi như HUTECH Designer,… sinh viên ngành Thiết kế thời trang tại HUTECH có cơ hội học hỏi thêm cho bản thân về nhiều kỹ năng như: kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng làm việc độc lập, kỹ năng ngoại ngữ,…


Ngoài ra, HUTECH có thế mạnh về hệ thống cơ sở vật chất khang trang nên sinh viên theo học ngành Thiết kế thời trang tại đây có thể yên tâm về trình độ tay nghề vì các bạn sẽ được thực hành trong những phòng thực hành hiện đại, trang thiết bị tiên tiến để hoàn thiện kỹ năng chuyên môn. Đây cũng là cơ sở quan trọng để sinh viên sau khi ra trường có thể tự tin tìm việc và làm tốt công việc được giao.


Mục tiêu đào tạo ngành Thiết kế thời trang của Đại học Hutech:

  • Đào tạo sinh viên có khả năng cảm thụ và nắm bắt các xu hướng thời trang đương đại; khả năng hoàn thiện tác phẩm theo một quy trình khép kín: phác thảo ý tưởng, chọn nguyên liệu, thiết kế rập - cắt - may, thiết kế phụ trang, thực hành trang điểm; nắm vững kiến thức quản lý chất lượng, quản lý thương hiệu thời trang.
  • Bên cạnh đó, sinh viên còn được cung cấp những kỹ năng hỗ trợ: trang điểm, nhiếp ảnh, thiết kế và phối hợp phụ trang,... để có thể tự tin làm việc ở tất cả các khâu của lĩnh vực thời trang.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: 475A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
  • Cơ sở U: 31/36 Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
  • Cơ sở E: Lô E1, phân khu đào tạo E1, Khu Công Nghệ cao TP. HCM, Phường Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 028 5445 2222 & 028 2201 0077

Email: hutech@hutech.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/hutechuniversity/

Website: hutech.edu.vn

Đại học Công nghệ TPHCM (HUTECH)
Khuôn viên trường đại học HUTECH
Khuôn viên trường đại học HUTECH

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy