Đai đỡ bụng bầu KuKu S7504

Đai đỡ bụng bầu KuKu S7504 là sản phẩm nhập khẩu với chất lượng cao từ Đài Loan, mang đến tác dụng hữu ích giúp giảm mệt nhọc trong suốt thời gian thai kỳ. Đặc biệt thích hợp nâng đỡ vùng bụng cho những chị em mang thai ở bụng dưới, mang song thai hoặc những mẹ thường bị đau lưng do làm trong môi trường công việc buộc phải di chuyển nhiều. Sản phẩm được thiết kế co dãn tốt, thấm hút mồ hôi, không gây hại cho sức khỏe của thai nhi nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.


Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Chất liệu vải cao cấp, mềm mịn: được làm từ những sợi bông thoáng khí, mềm mại, có độ đàn hồi tốt. Bề mặt vải mịn, đẹp, thân thiện với làn da, hoàn toàn không gây kích ứng và giặt nhanh sạch, nhanh khô, dễ dàng cho mẹ khi vệ sinh và bảo quản.
  • Thiết kế đai thời trang: vành đai có thể ôm sát vùng bụng một cách chắc chắn và thay đổi phù hợp với sự phát triển của thai nhi, cho bạn thoải mái di chuyển mà không sợ tuột, rớt. Đai thời trang với viền ren và đính nơ xinh xắn, đẹp mắt thích hợp với sở thích của nhiều mẹ bầu.
  • Thiết kế nâng đỡ bụng hiệu quả: sản phẩm có tác dụng hỗ trợ tối đa mạnh mẽ cho mẹ, làm giảm trọng lượng vùng bụng và eo trong thời kỳ mang thai. Từ đó, giúp thai phụ hạn chế được các cơn đau lưng, mệt mỏi và thuận tiện hơn khi di chuyển. Đồng thời, bảo vệ và ngăn chặn bụng khỏi xệ, phòng chống cong vẹo, vênh cột sống và rạn da cho mẹ trong thời kỳ mang thai.
  • Đa chức năng: mẹ có thể sử dụng nhiều lần hay để “nịt bụng” sau sinh giúp giữ gìn vóc dáng.


Hướng dẫn sử dụng: Mặc sát người giúp ôm trọn bụng bầu.


    Link mua hàng: shopee.vn/Đai-đỡ-bụng-bà-bầu-Kuku-S7504-i.1928354.14829906176

    Đai đỡ bụng bầu KuKu S7504
    Đai đỡ bụng bầu KuKu S7504
    Đai đỡ bụng bầu KuKu S7504
    Đai đỡ bụng bầu KuKu S7504

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy