Đặc Sản Tây Nguyên

Tuy nằm xa trung tâm thành phố, Đặc Sản Tây Nguyên vẫn có thế mạnh khi cạnh khu du lịch Buôn Đôn nổi tiếng, với thế mạnh vốn có về các dòng đặc sản khu vực, bột cacao nguyên chất tại đây cũng được cam kết đảm bảo chất lượng và làm hài lòng nhiều khách hàng gần xa.

Hoạt động dựa trên các giá trị trung thực - tận tâm - hướng đến sự phát triển chung của cộng đồng, Đặc Sản Tây Nguyên tự hào mang đến sản phẩm làm những từ hạt cacao “hương vị” ngon nhất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, quy trình sản xuất hiện đại, hệ thống kho bảo quản đạt tiêu chuẩn, nơi đây cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, dinh dưỡng nhất từ cacao. Đặc Sản Tây Nguyên cũng luôn quan tâm đến ý kiến của khách hàng, luôn tiếp nhận những ý kiến đóng góp từ khách hàng để không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất mà cơ sở có.


Nếu bạn đang muốn tìm mua bột cacao nguyên chất với mức giá thành phải chăng, được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt, đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm thì "Đặc sản Tây Nguyên" là một sự lựa chọn lý tưởng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Buôn Ea Dung, X. Ea Nuôl, H. Buôn Đôn, Đắk Lắk
Điện thoại: 0932 474 247
Email: dacsantaynguyen.1986@gmail.com
Website: http://dacsantaynguyen.com/

Đặc Sản Tây Nguyên
Đặc Sản Tây Nguyên
Đặc Sản Tây Nguyên
Đặc Sản Tây Nguyên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy