Đặc sản tại Thác Bản Giốc, Cao Bằng

Đến với Cao Bằng mà không thử qua ẩm thực Cao Bằng thì đó quả là một thiếu sót lớn đấy!


Vịt quay 7 vị Cao Bằng sẽ là một món ăn mà khi ai đó đã từng thử sẽ phải tấm tắc khen ngon. Không phải như những món vịt quay khác, để có được món vịt quay Cao Bằng, ngay từ khi chọn vịt để chế biến đã rất công phu. Vịt cỏ thì không dùng được, ngược lại vịt to quá và nhiều mỡ cũng không dùng được. Quan trọng nhất vẫn là khâu ướp thịt với 7 hương vị đặc trưng đã làm nên món vịt Cao Bằng tuyệt đỉnh!


Ở Cao Bằng, bạn có thể thử qua món hạt dẻ Trùng Khánh thơm ngon, vị bùi bùi. Dù bạn chế biến luộc, rang, sấy hoặc ninh với chân giò, thịt gà, hạt dẻ vẫn gũi được hương vị, ăn vào lại có cảm giác như tận hưởng được cả thiên nhiên Cao Bằng trong lòng vậy!


Phải nói rằng, Cao Bằng chính là quê hương của những món ăn ngon, bổ lại lạ mắt khiến nhiều thực khách tò mò muốn thử ngay. Trong đó, có thể kể đến món xôi trám, món bánh đặc sản Khẩu Sli, bánh trứng kiến, chè dây, bánh Cóng Phù, bánh áp chao, bánh Khảo, phở chua, cháo nhộng ong...Tên đã lạ nhưng khi du khách có dịp thưởng thức, du khách còn có cảm giác vô cùng lạ miệng bởi hương vị núi rừng nơi đây.

Đặc sản tại Thác Bản Giốc, Cao Bằng
Đặc sản tại Thác Bản Giốc, Cao Bằng
Đặc sản tại Thác Bản Giốc, Cao Bằng
Đặc sản tại Thác Bản Giốc, Cao Bằng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy