Đặc Sản Mắm Huế O LOAN

Mắm Huế vang danh tứ phương nên mỗi khi bạn ghé Huế thì chắc chắn đây là món ăn và là món quà không thể thiếu, không chỉ trong nước mà còn được mang đi đến các quốc gia trên thế giới. Đến Huế bạn có thể ghé đến Đặc Sản Mắm Huế O LOAN để chiêm ngưỡng nhiều loại mắm như mắm cá cơm, cá thu, mực, ruốc, măng chua,... Rất nhiều món ngon được làm từ mắm mà không phải vùng đất nào cũng làm được và được thiên nhiên ưu ái như vậy

O LOAN nằm ở huyện Phú Lộc, ngay vùng biển nên được ưu ái cá tươi ngon để làm mắm, công đoạn làm vô cùng sạch sẽ, không gian trưng bày logic, dễ tìm kiếm sản phẩm. Hơn nữa quy trình làm cũng được đăng lên fanpage để người dùng có thể theo dõi, phục vụ tận tình từ cửa hàng đến mua online nên bạn đừng ngần ngại, hãy đến Đặc Sản Mắm Huế O LOAN để thưởng thức sản phẩm mắm Huế bạn nhé !


Đặc biệt, Đặc Sản Mắm Huế O LOAN chăm sóc khách hàng rất chu đáo. Quy trình sản xuất và các thông tin chi tiết về mắm được đăng tải trên fanpage của cửa hàng, giúp người tiêu dùng có thể theo dõi và hiểu rõ hơn về nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm. Dịch vụ phục vụ từ cửa hàng đến mua online đều được thực hiện với sự tận tâm, tạo nên trải nghiệm mua sắm thuận lợi và hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Vinh Hưng, H. Phú Lộc, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0397 261 241
Email: sinhnguyen.hitc@gmail.com
Fanpage: facebook.com/mamhuemenghi

Đặc Sản Mắm Huế O LOAN
Đặc Sản Mắm Huế O LOAN
Đặc Sản Mắm Huế O LOAN
Đặc Sản Mắm Huế O LOAN

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy