Đắc nhân tâm

Đắc nhân tâm không chỉ là là nghệ thuật thu phục lòng người, Đắc nhân tâm còn đem lại cho độc giả góc nhìn, suy nghĩ sâu sắc về việc giao tiếp ứng xử. Triết lý của Đắc nhân tâm là hiểu mình, thành thật với chính mình, từ đó hiểu biết và quan tâm đến những người xung quanh để nhìn ra và khơi gợi những tiềm năng ẩn khuất nơi họ, giúp họ phát triển lên một tầm cao mới.


Dưới đây là những trích dẫn xuất sắc của tập sách này:

  • Những thứ bạn có, bạn là ai, bạn ở đâu hay bạn đang làm gì không phải những điều làm nên hạnh phúc, mà là ở cách suy nghĩ của bạn.
  • Đừng sợ những kẻ thù tấn công bạn. Hãy cẩn thận những người nịnh hót bạn.
  • Chúng ta không nên kết án người khác để chính mình không bị kết án. Đừng kết án họ bởi có thể chúng ta cũng sẽ hành xử như thế trong hoàn cảnh tương tự.
  • Những ai có thể đặt mình vào vị trí của người khác, những ai có thể hiểu những suy tư, cảm nhận của mọi người thì không bao giờ phải lo lắng cho tương lai.


Đắc nhân tâm là cuốn sách làm thay đổi cuộc đời của hàng triệu người trên thế giới, mang lại một giá trị tinh thần tuyệt vời cho con người. Sức lan tỏa giá trị tinh thần của cuốn sách này vô cùng to lớn, mang lại nhiều bài học cũng như sự thay đổi về các nghĩ, cách nhìn cho người đọc.


Link mua hàng: tiki.vn/dac-nhan-tam-kho-lon-p480040.html

Đắc nhân tâm
Đắc nhân tâm
Đắc nhân tâm
Đắc nhân tâm
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy