Đà Thành Auto

Đà Thành Auto là vệ sinh nội thất ô tô & Chăm Sóc Xe kết hợp Cafe tại Đà Nẵng. Sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, trang bị hệ thống cầu nâng rửa xe ô tô hiện đại từ công ty Sơn Tùng Lâm Đà Nẵng. Hoạt động nhiều năm trong ngành xe hơi tại thành phố Đà Nẵng được nhiều người biết đến với một nền tảng kinh nghiệm, một cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại, một đội ngũ nhân viên lành nghề và nhiều tâm huyết. Tại đây, có những dịch vụ vệ sinh nội thất xế hộp hoàn hảo nhất sẽ giúp xế hộp của bạn chạy êm ái và sang trọng hơn.


Bên cạnh đó, trung tâm rửa xe này còn làm các dịch vụ khác như chăm sóc xe với dịch vụ rửa xe công nghệ mới - "RỬA XE KHÔNG CHẠM DUNG DỊCH CỦA ITALY" sẽ giúp chiếc xe yêu quý của bạn rửa nhanh hơn, sạch hơn mà không hề va chạm vào bề mặt sơn làm hư hỏng và xuống cấp lớp sơn của bạn.


Đà Thành Auto là địa chỉ uy tín, chất lượng về vệ sinh nội thất ô tô và đây là nơi có cả cafe để bạn có thể vừa thưởng thức tách cafe vừa có thể chăm sóc cho xế yêu của mình. Thật quá tiện lợi phải không nào. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tâm huyết với công việc để đảm bảo nội thất ô tô được vệ sinh sạch sẽ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 641 Núi Thành, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0859 586 568
Email: chamsocxe.dathanh@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/DaThanhAuto/

Đà Thành Auto
Đà Thành Auto
Đà Thành Auto
Đà Thành Auto

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy