Đá phong thủy Anh Minh Lào Cai

Đá phong thủy Anh Minh Lào Cai là địa chỉ mua đồ phong thủy uy tín tiếp theo mà toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Đây là một cửa hàng chuyên kinh doanh, bán buôn và bán lẻ các loại tranh đá quý, đá phong thủy, tạc tượng, đá trang sức. Ngoài các sản phẩm có sẵn tại cửa hàng, các bạn cũng có thể đặt hàng gia công theo ý thích cá nhân của mỗi người.


Các sản phẩm tại đá phong thủy Anh Minh Lào Cai được làm rất tinh xảo như cặp tỳ hưu được chế từ đá ngọc cẩm thạch xanh thiên nhiên nguyên khối, đá ngọc cẩm thạch trắng được đục tạc thủ công, sắc nét từng chi tiết, màu sắc vô cùng đẹp mắt, cặp Tỳ hưu là linh vật đứng thứ nhất trong phòng thủy. Mang lại nhiều may mắn, tài lộc đến cho gia chủ.


Trong phong thủy tỳ hưu cẩm thạch trắng đem đến cho chủ nhân một nguồn năng lượng tối cao. Đặc biệt là với những ai đang trên con đường học hành sẽ mở ra một nguồn kiến thưc mới, thi cử thành công đỗ đạc. Hỗ trợ việc kết giao bạn mở, có thêm nhiều những cơ hội và mối quan hệ tốt trong cuộc sống. Ngoài ra thì vật phẩm phong thủy này còn giúp cho chủ nhân giảm những căng thắng mệt mỏi, xua tan đi những áp lực trong cuộc sống. Giữ cho chủ nhân một trang thái ổn định nhất để tránh những xô xát hay những cuộc cãi vã. Tương truyền tỳ hưu cẩm thạch trắng còn trừ tà, đem theo bên mình sẽ giúp chủ nhân luôn được bình an, hạnh phúc. Ý nghĩa quan trọng nhất của tỳ hưu cẩm thạch trắng là cầu tài lộc. Với đặc điểm là chỉ có miệng chứ không có hậu môn, nên tỳ hưu thạch anh trắng sẽ thu hút tài lộc giúp gia chủ ăn nên làm ra. . Nếu bạn là một người yêu thích những món đồ phong thủy chắc chắn sẽ bị thu hút bởi những sản phẩm ở đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 039 Hòa An, Cốc Lếu, TP Lào Cai, Lào Cai
Điện thoại: 096 486 94 68
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063907039301

Đá phong thủy Anh Minh
Đá phong thủy Anh Minh
Đá phong thủy Anh Minh
Đá phong thủy Anh Minh

Top 5 Cửa hàng bán đồ phong thủy uy tín nhất tỉnh Lào Cai

  1. top 1 Phong Thủy Việt Tuấn
  2. top 2 Đồ thờ Châu Thủy Lào Cai
  3. top 3 Đá phong thủy Anh Minh Lào Cai
  4. top 4 Công ty phong thủy Thượng Hoàng
  5. top 5 Phong Thuỷ Hà Thi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy