Đà Lạt

Đà Lạt hiện nay là thành phố loại 1 trực thuộc tỉnh ủy Lâm Đồng. Thành phố xinh đẹp và nổi tiếng này nằm ở trên Cao nguyên Lâm Viên của vùng Tây Nguyên nước Việt Nam, cách Biên Hòa tỉnh Đồng Nai khoảng 278km. Cách thủ đô Hà Nội 1.481km và Thành phố Hồ Chí Minh 293km, Nha Trang tỉnh Khánh Hòa 205km. Nếu đi đường đèo mới thì chỉ mất khoảng hơn 3 giờ để tới thành phố Nha Trang. Đà Lạt – Thiên đường sống ảo cực chất quanh năm muôn hoa đua nở khí hậu mát mẻ tràn ngập cả phố hoa. Thành phố Đà Lạt không chỉ là nơi bình yên nghỉ dưỡng tham quan nổi tiếng. Mà còn là những trải nghiệm đầy sắc màu tươi sáng và ngày càng đổi mới nhờ đó mà người người đã nghĩ ra được nhiều cảm hứng sáng tạo mới mẻ một số địa điểm cực chất cũng từ đó mà ra đời.


Đà Lạt là một thành phố xinh đẹp với muôn vàn loài hoa khác nhau. Cứ vào thời điểm khoảng tháng 7 thì thành phố này lại đón một lượng không nhỏ khách đi du lịch đến để chiêm ngưỡng mùa hoa dã quỳ đẹp hơn bao giờ hết. Thời gian này cũng chính là lúc Đà Lạt vắng bóng những cơn mưa, bầu trời trong xanh với không khí trong lành và rất dễ chịu.


Trong ánh nắng dịu dàng của buổi sớm tinh mơ, những bông hoa dã quỳ xinh đẹp lại nở rộ khắp vùng cao nguyên, trải dài từ khu vực Langbiang, thung lũng tình yêu cho đến khắp các nẻo đường của thành phố. Được biết, mùa hoa dã quỳ nở cũng là lúc mùa cao điểm của du lịch Đà Lạt. Du khách từ khắp mọi nơi đổ về thành phố với mục đích chính là để ngắm nhìn những bông dã quỳ đang căng tràn sức sống nở rộ một màu vàng rực rỡ.

Du lịch Đà Lạt
Du lịch Đà Lạt
Đà Lạt
Đà Lạt

Top 9 Địa điểm du lịch thú vị nhất năm 2022

  1. top 1 Mộc Châu
  2. top 2 Đà Lạt
  3. top 3 Sa Pa
  4. top 4 Côn Đảo
  5. top 5 Hà Giang
  6. top 6 Bà Nà Hills
  7. top 7 Quần thể danh thắng Tràng An
  8. top 8 Nha Trang
  9. top 9 Vịnh Hạ Long

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy