Da dầu không nên dùng kem dưỡng ầm

Như đã nói ở trên, các nàng da dầu thường rất sợ cảm giác mặt “như một chảo dầu” vì sử dụng kem dưỡng ẩm. Nếu sau khi sử dụng kem dưỡng ẩm mà da không những không được cải thiện mà còn trở nên nhiều dầu hơn và “bóng nhẫy”, thì bạn nên xem lại cách sử dụng của mình.


Có rất nhiều nguyên nhân khiến da tiết nhiều dầu khi sử dụng kem dưỡng ẩm. Mà đại đa số các lý do gây ra tình trạng này đều xuất phát từ cách sử dụng sai. Có 3 lý do chính dẫn đến hiện tượng này chính là: Sử dụng quá nhiều kem dưỡng ẩm, sử dụng các loại kem dưỡng ẩm quá nhiều độ ẩm; gây bí da và không vệ sinh da sạch sẽ trước khi sử dụng kem dưỡng ẩm.


Để biết được cách khắc phục tình trạng trên, bạn cần phải hiểu được bản thân đang sử dụng sai như thế nào. Nếu bạn đang sử dụng quá nhiều kem dưỡng ẩm, việc bạn cần làm là tiết chế lại lượng kem sao cho phù hợp với da.

  • Nếu bạn sử dụng kem dưỡng ẩm có độ ẩm quá cao hoặc không phù hợp với da, thì bạn nên cân nhắc tới việc chuyển sang một sản phẩm khác, có chất phù hợp hơn với da dầu như các sản phẩm dạng gel.
  • Nếu da đổ dầu do bạn đang làm sạch sai cách, thì bạn nên xem lại quy trình làm sạch da. Quy trình làm sạch da đúng nên có hai bước: Tẩy trang và rửa lại với sữa rửa mặt, ngay cả khi bạn không trang điểm mà chỉ sử dụng kem chống nắng.
Da dầu có nên dùng kem dưỡng ầm?
Da dầu có nên dùng kem dưỡng ầm?
Da dầu không nên dùng kem dưỡng ầm
Da dầu không nên dùng kem dưỡng ầm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy