Dạ Cổ Hoài Lang

  • Đạo diễn: Nguyễn Quang Dũng
  • Diễn viên: NSƯT Hoài Linh, Chí Tài, NSƯT Ngọc Hiệp, NSƯT Thanh Hoàng, Will, Đình Hiếu,...
  • Khởi chiếu: 24/3/2017 - 13/4/2017
Cùng với "Lô Tô", "Dạ cổ hoài lang" là một dự án phim điện ảnh Việt được kì vọng rất nhiều. Phim được đầu tư kĩ lưỡng về mặt hình ảnh và nội dung, ngay từ khi tung ra poster và trailer dài hơn 2 phút, nhiều người đã không khỏi nghẹn ngào và khắc khoải và mong chờ phim nhanh chóng ra rạp.

"Dạ cổ hoài lang" xoay quanh chuyện đời của ông Tư (Hoài Linh thủ vai) và ông Năm (Chí Tài thủ vai), hai người bạn thân từ thời niên thiếu cũng là hai tình địch, và giờ lại là hàng xóm cùng cảnh ngộ trên đất Mỹ. Vô tình gặp lại nhau, họ lại nhớ lại những kí ức ngày còn trẻ, lại những câu bông đùa và cả nỗi nhớ quê hương da diết. Hình ảnh làng quê Việt Nam với cánh đồng, cầu ao, rước dâu trên ghe, gánh hát cổ,... đối lập hoàn toàn với cảnh tuyết trắng mịt mù nơi xứ người. Xung đột về quan điểm sống giữa các thế hệ trong gia đình cũng được thể hiện khi cô cháu gái dọa gọi cảnh sát đến bắt Tư Lành vì ông trốn viện dưỡng lão. Bộ phim sẽ đưa người xem đi từ những cảm xúc này đến xúc cảm khác, vui, buồn, kịch tính và cả cao trào cùng với những triết lí sống nhẹ nhàng mà sâu sắc.

Bộ phim được chuyển thể từ vở kịch nổi tiếng "Dạ Cổ Hoài Lang" và được sản xuất bởi đạo diễn tài ba Nguyễn Quang Dũng hứa hẹn sẽ thổi một làn gió mới vào điện ảnh Việt Nam.
Poster Dạ cổ hoài lang
Poster Dạ cổ hoài lang
Trailer phim Dạ cổ hoài lang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy