Top 5 Trường đào tạo maketing tốt nhất tại Singapore

  1. top 1 James Cook
  2. top 2 Kaplan
  3. top 3 Curtin
  4. top 4 Ngee Ann
  5. top 5 Republic Polytechnic

Curtin

Marketing là lĩnh vực sôi động đối với các công ty, doanh nghiệp trong việc cạnh tranh và phát triển. Lĩnh vực này cung cấp cho sinh viên sự hiểu biết về hành vi khách hàng, cách thức làm việc của marketing và khám phá ra nhiều hướng đi mới của marketing, bao gồm internet marketing, bán hàng, định giá, khuyến mãi và chiến lược phân phối. Sinh viên sẽ được tìm hiểu các cách thức mà marketing tính trước được nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ, ý tưởng bằng cách phân tích hành vi của đối thủ và khách hàng.


Đại học Curtin - một trong những trường đầu tiên tại Singapore được cấp chứng chỉ Edutrust, được thành lập vào tháng 11 năm 2008 tại Singapore. Sinh viên Curtin không những được học tập trong một môi trường tiện nghi bậc nhất cùng đội ngũ giảng viên kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy đổi mới mà còn được gặp gỡ, giao lưu với nhiều chủ doanh nghiệp, những người đang làm việc tại những ngành nghề liên quan.


Đối với chuyên ngành Marketing của Curtin sinh viên sẽ được tham gia học tập, nghiên cứu kiến thức chuyên môn bên cạnh đó là trực tiếp tham gia vào quá trình xây dựng chiến lược Marketing và giải quyết các vấn đề còn tồn đọng trong một doanh nghiệp. Chương trình Marketing tại Curtin Singapore được thiết kế dành cho sinh viên có nhu cầu làm việc trong lĩnh vực marketing, quảng cáo, tài chính, quản trị hoặc kết hợp 2 chuyên ngành với nhau.


Sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể làm marketing trong các lĩnh vực cụ thể như tài chính, quản lý hay quảng cáo với nhiều vị trí khác nhau như: nhân viên marketing, truyền thông marketing, chuyên viên marketing online, quản lý sản phẩm, quản lý bán lẻ, quản lý quảng cáo, nhân viên bộ phận quảng cáo…


Website: https://curtin.edu.sg/

Curtin - một trong những trường đầu tiên tại Singapore được cấp chứng chỉ Edutrust
Curtin - một trong những trường đầu tiên tại Singapore được cấp chứng chỉ Edutrust
Curtin
Curtin

Top 5 Trường đào tạo maketing tốt nhất tại Singapore

  1. top 1 James Cook
  2. top 2 Kaplan
  3. top 3 Curtin
  4. top 4 Ngee Ann
  5. top 5 Republic Polytechnic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy