Cưới Hỏi Nguyễn Hằng

Tráp truyền thống mang đến cho ta một không gian ấm cúng, đầm ấm, thân thuộc, dễ dàng thực hiện. Chỉ cần bạn xem cách xếp tráp ăn hỏi là bạn có thể tự tay chuẩn bị lễ tráp cho nhà gái, tráp truyền thống đơn giản nhưng vẫn không hề mất đi sự tôn trọng, trang nghiêm đối với họ đàng gái. Tráp ăn hỏi hiện đại lại cho ta một cái nhìn mang cảm giác cầu kỳ, tinh tế, phá cách vừa giữ lại nét cổ kính truyền thống vừa đan xen thêm những cung bậc cảm xúc mới lạ, hình dáng của tráp hiện đại có phần đa dạng hơn tuy nhiên về phần kinh tế tráp hiện đại tốn kém hơn rất nhiều vì kết tráp hiện đại công phu và tiêu tốn rất nhiều công sức.

Cưới Hỏi Nguyễn Hằng chuyên cung cấp dịch vụ tráp cưới hỏi từ truyền thống tới hiện đại, đáp ứng yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất. Trong đó tiêu biểu tại cưới hỏi Nguyễn Hằng là tráp kết rồng phượng - thể hiện cho tình yêu đôi lứa khăng khít không thể tách rời nhau. Hình ảnh đôi rồng – phượng song hành trong đám hỏi thể hiện sự quấn quýt, sự sum vầy. Tráp kiểu rồng phượng còn mang ý nghĩa của sự may mắn, phú quý, của niềm vui hạnh phúc, của sự thịnh vượng cho ngày ăn hỏi.


Cách trang trí độc đáo, chắc chắn: Cưới hỏi Nguyễn Hằng luôn tìm tòi, sáng tạo, luôn dẫn đầu xu hướng để làm nên những bộ tráp vừa giữ được nét truyền thống lại vừa đẹp – sang trọng, góp phần không nhỏ cho lễ cưới của bạn thêm hoàn hảo. Với đội thợ kinh nghiệm 10 năm kinh nghiệm kết tráp đáp ứng được mọi yêu cầu từ khách hàng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 19 Đinh Công Tráng, P. Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0826 968 686
Fanpage: www.facebook.com/Cưới-Hỏi-Nguyễn-Hằng-113660200020034/

Cưới Hỏi Nguyễn Hằng
Cưới Hỏi Nguyễn Hằng
Cưới Hỏi Nguyễn Hằng
Cưới Hỏi Nguyễn Hằng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy