Cưới hỏi Dung Cường

Cưới hỏi Dung Cường là địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ cưới hỏi trọn gói, tổ chức sự kiện cho các đôi uyên ương. Mọi người đều biết những khâu chuẩn trước hôn lễ chiếm rất nhiều thời gian và công sức, nhiều gia đình không có đủ thời gian để tự tay chuẩn bị tất cả các các công đoạn. Bởi vậy các dịch vụ cưới hỏi ra đời để đáp ứng nhu cầu của các cặp đôi, trong đó có dịch vụ làm tráp cưới hỏi.


Nếu bạn chuẩn bị đính hôn và cần tìm một đơn vị làm tráp chuyên nghiệp, bạn muốn làm tráp theo ý tưởng của bạn, bạn muốn mẫu tráp nhà mình độc đáo nhất và trên hết bộ tráp bạn sở hữu phải vừa đẹp mà phù hợp kinh tế nữa.

    Với kinh nhiệm nhiều năm trong lĩnh vực trang trí và sắp lễ cưới hỏi, cưới hỏi Dung Cường luôn sẵn sàng phục vụ và tư vấn một cách hoàn hảo nhất từ kiểu tráp, sắp lễ theo hình thức mới mà không hề thiếu phong thái cổ truyền,.. đáp ứng mọi yêu cầu ngay cả những vị khách khó tính nhất!


    Với những mẫu mã tráp mới, độc và lạ vô cùng sang chảnh! Khách hàng chỉ việc nhấc máy lên và gọi ngay cho cưới hỏi Dung Cường, một bộ tráp theo ý của khách hàng sẽ được hoàn tất một cách hoàn hảo trên cả sự mong muốn của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 228B Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0989 501 107 & 0772 208 795
    Email: Huongcomhp83@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/RongPhuonghaiphong

    Cưới hỏi Dung Cường
    Cưới hỏi Dung Cường
    Cưới hỏi Dung Cường
    Cưới hỏi Dung Cường

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy