Cưới Hỏi Cầu Giấy

top 2
Thương Tuyết

Cô dâu Chú rể nào cũng mong muốn sở hữu một chiếc xe cưới thật đẹp và sang trọng trong ngày cưới của mình. Tuy nhiên, ngày đẹp trong tháng đã ít, mà số lượng xe cưới đẹp giá thuê xe cưới hợp lý lại có giới hạn. Vì thế, ngoài việc lo toan chuẩn bị thiệp cưới, chụp ảnh cưới, tiệc cưới… các cặp đôi rất chú trọng đến việc thuê xe cưới hay còn gọi là xe hoa. Đặc biệt là chú rể rất quan tâm và đầu tư nhiều, bởi đây là phương tiện rước nàng về dinh, chính vì thế làm sao để chọn được một địa chỉ cho thuê xe cưới đẹp – tin Cậy – giá hợp lý – phục vụ chuyên nghiệp. Mà ở Cưới Hỏi Cầu Giấy hoàn toàn có thể đáp ứng được những yêu cầu đó.


Những ưu điểm nổi trội của Cưới Hỏi Cầu Giấy:

  • Kịp thời – Nhanh chóng: Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, luôn kịp thời liên hệ với khách hàng trong vòng 30 phút kể từ khi khách hàng để lại thông tin. Dịch vụ đáp ứng mọi yêu cầu về thời gian của khách hàng.
  • Uy tín – Chất lượng: Tiếp nhận mọi ý kiến đánh giá của khách hàng ngay sau khi sử dụng dịch vụ để cải thiện và khắc phục tại chỗ. Cam kết bảo hành mọi dịch vụ khách hàng sử dụng.
  • Ý tưởng sáng tạo: Cưới Hỏi Cầu Giấy luôn coi sáng tạo là yếu tố nền tảng của sự phát triển nên bạn hoàn toàn yên tâm, xe cưới của bạn sẽ đảm bảo không có sự trang trí trùng lặp.
  • Giá cả cạnh tranh: Chính sách giá của Cưới Hỏi Cầu Giấy dựa trên 2 tiêu chí: Cùng 01 dịch vụ, giá phải cạnh tranh nhất trên thị trường. Linh hoạt đáp ứng mọi nhu cầu thực tế của khách hàng
  • Song song với dịch vụ cho thuê xe, Cưới Hỏi Cầu Giấy còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ trọn gói như:Tráp ăn hỏi; trang trí hoa cưới; cho thuê phông; làm cổng hoa cưới; nhà rạp cưới hỏi

Hiểu rằng, thuê xe cưới không đơn giản chỉ là phương tiện di chuyển, mà chiếc xe cưới còn mang một ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với mỗi cặp đôi cô dâu chú rể về khoảnh khắc đẹp nhất trong đời. Đồng thời, chiếc xe hoa cưới đẹp, sang trọng còn là niềm hãnh diện của cặp đôi bạn trẻ với gia đình họ hàng 2 bên, bạn bè và khách mời. Chính vì thế mà Cưới Hỏi Cầu Giấy với dịch vụ thuê xe hoa, xe cưới và gói trang trí xe hoa xe cưới thật đẹp, theo phong cách riêng của từng đôi bạn trẻ sẽ khiến ngày trọng đại của bạn trở nên vô cùng ấn tượng và khó quên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 17B phố Hàng Lược, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 8 ngõ 28 Dương Khuê, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 385 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0981 663 898

Email: cuoihoicaugiay@gmail.com

Website: hoacuoivip.com/xe-cuoi-dep

Fanpage: www.facebook.com/pg/xecuoiviphanoi/

Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

Xe cưới ở Thuê Xe Cưới VIP
Xe cưới ở Thuê Xe Cưới VIP
Xe cưới - Siêu xe
Xe cưới - Siêu xe

Top 6 Địa chỉ cho thuê xe cưới đẹp, uy tín nhất Hà Nội

  1. top 1 Xe Cưới Đông A
  2. top 2 Cưới Hỏi Cầu Giấy
  3. top 3 Mạnh Linh - Wedding & Event
  4. top 4 Công ty Thuê xe cưới V.N.C
  5. top 5 Thuê xe cưới Vân Hải
  6. top 6 Xe cưới Viettrans

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy