Cưới hỏi cao cấp Thuỷ Hải

top 5
Nông Thị Trang

Tiệc cưới ngày càng được chú trọng hơn, không chỉ đơn thuần là một sự kiện quan trọng của đời người. Mà ngày nay các dâu rể còn muốn ngày đặc biệt của mình thật lộng lẫy và là một kỉ niệm khó quên. Và cũng vì thế, trang trí tiệc cưới trở thành nỗi băn khoăn trước ngày cưới của cặp đôi. Thủy Hải sẽ giúp các bạn trang trí tiệc cưới của mình một cách ấn tượng nhất. Tại đây chuyên cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới Quảng Ninh đẹp, chuyên nghiệp.


Đến với Thủy Hải bạn sẽ được lựa chọn đa dạng về các mẫu trang trí gia tiên sao cho phù hợp với không gian, màu sắc trang phục của cô dâu,… Cùng với đó là phong cách làm việc chu đáo, tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ. Bạn cũng có thể đưa thêm các yêu cầu khác như đổi màu concept để phù hợp màu tường, cắm thêm hoa tươi, bổ sung thêm thêm mâm quả,… và Thủy Hải đều sẵn sàng đáp ứng với mọi yêu cầu của các bạn.


Dịch vụ trang trí tiệc cưới tại Cưới hỏi cao cấp Thuỷ Hải luôn được đông đảo khách hàng yêu mến bởi phông cách trang trí sang trọng tạo nên một không gian cưới lộng lẫy, hoành tráng. Các cô dâu - chú rể sẽ không còn lo lắng việc thiếu cái này, cần hạng mục kia cho ngay trọng đại của mình vì tất cả đã có trong dịch vụ trang trí tiệc cưới trọn gói của Cưới hỏi cao cấp Thuỷ Hải.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 511 Hoàng Quốc Việt, Cầu 1, Cẩm Đông, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
Điện thoại: 0357 008 999 & 0936 524 333

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054587342746

Cưới hỏi cao cấp Thuỷ Hải
Cưới hỏi cao cấp Thuỷ Hải
Cưới hỏi cao cấp Thuỷ Hải
Cưới hỏi cao cấp Thuỷ Hải

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy