Cuộc phiêu lưu của Spirou và Fantasio - 2018

Chuyển thể từ bộ truyện tranh Spirou và Fantasio của tác giả Rob - Vel. Phim kể về Spirou - một siêu trộm đóng giả làm nhân viên phục vụ trong một khách sạn hạng sang, và Fantasio - một phóng viên đang tìm kiếm một tin tức giật gân. Khó có lý do nào khiến họ trở thành bạn thân. Nhưng khi bá tước Champignac - một nhà phát minh tài giỏi mà lập dị - bị tên tội phạm khét tiếng là Zorglub bắt cóc, Spirou và Fantasio lập tức lên đường tìm kiếm.


Bộ phim "Những cuộc phiêu lưu của Spirou và Fantasio", hấp dẫn bởi nội dung ly kỳ. Khi Spirou, nhân viên phục vụ trong một khách sạn hạng sang, gặp Fantasio, một phóng viên đang tìm kiếm một tin tức giật gân, mọi chuyện bắt đầu không đuợc êm ả cho lắm… và khá tệ là đằng khác! Hai anh chàng này chẳng thể nào trở thành bạn đuợc. Tuy nhiên, khi ngài bá tuớc Champignac, một nhà phát minh tài giỏi nhưng lập dị, bị lũ tay sai của tên tội phạm khét tiếng Zorglub bắt cóc, hai nhân vật chính của chúng ta ngay lập tức lên đuờng tìm kiếm ông. Cùng với bạn đồng hành Seccotine, nhà báo đối thủ của Fantasio, và SPIP, một con sóc bé nhỏ tinh ranh, họ bị cuốn vào một cuộc truy đuổi điên cuồng từ châu Âu sang tận châu Phi. Spirou và Fantasio sẽ phải hợp lại với nhau để cùng giải cứu cho bá tuớc Champignac… và cứu cả thế giới nữa!


Lời khuyên cho bạn: Mỗi ngày các bạn chỉ cần dành 15-30 phút để luyện tập theo cách học tiếng Pháp giao tiếp qua các bộ phim. Một đoạn đối thoại có thể tập trong 2-3 ngày. Nếu kiên nhẫn tập luyện theo phương pháp này, các bạn sẽ nhận thấy khả năng nghe và phát âm của mình gia tăng nhanh chóng đấy.

Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Video minh họa (Nguồn internet)

Top 8 Bộ phim Pháp chuyển thể từ truyện tranh hài hước giúp bạn học tiếng Pháp hiệu quả nhất

  1. top 1 Bécassine - 2018
  2. top 2 Jean và cuộc phiêu lưu viễn tưởng tại Châu Mỹ - 2013
  3. top 3 Polina: Vũ điệu cuộc sống
  4. top 4 Rosalie Blum - 2015
  5. top 5 Tamara - 2016
  6. top 6 Nhóc Nicolas - 2009
  7. top 7 Cuộc phiêu lưu của Spirou và Fantasio - 2018
  8. top 8 Astérix - 2015

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy