Cung thiếu nhi Hải Dương

top 7
Nguyễn Thị Hảo

Cung thiếu nhi Hải Dương là nơi đầu tiên tại Hải Dương mang đến dịch vụ vui chơi dành cho trẻ em. Sau bao nhiêu năm hoạt động, cho đến nay cung thiếu nhi vẫn được người dân Hải Dương lựa chọn là địa điểm lý tưởng để đưa con mình đến vui chơi, giải trí.


Có lẽ tuổi thơ của các bạn trẻ, dù đã làm cha, làm mẹ cũng sẽ có rất nhiều kỷ niệm với nơi đây phải không nào? Các trò chơi đều được thiết kế ngoài trời. Vậy nên, bạn cũng cần xem trước về thời tiết trước khi đến đây nhé! Nhà phao khổng lồ có sự đàn hồi, các bé nhún nhảy thoải mái mà không lo bị ngã ra ngoài. Khu vực nhà bóng thì hơi nhỏ một chút, phù hợp cho các bé còn nhỏ tuổi. Các trò chơi về độ cao, độ nhanh cũng khiến các bé vô cùng thích thú như tàu điện, xe đụng, vòng quay mặt trời,... Quầy tô tượng thì lúc nào cũng đông vì các bé đều rất yêu thích màu sắc, thích những tượng nhân vật hoạt hình, gấu bông đáng yêu.


Cung thiếu nhi Hải Dương bạn chơi trò chơi nào thì sẽ phải mua vé trò chơi ý. Vậy nên, phụ huynh cần xem các bé thích trò gì để mua vé cho phù hợp nhé! Ngay bên cạnh cung thiếu nhi cũng có quán cà phê để bố mẹ có thể nghỉ ngơi khi cho các con đi chơi nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2 Hoàng Hoa Thám, Nguyễn Trãi, TP.Hải Dương, Hải Dương
Điện thoại: 022 0385 2565
Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

Cung thiếu nhi Hải Dương
Cung thiếu nhi Hải Dương
Cung thiếu nhi Hải Dương
Cung thiếu nhi Hải Dương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy