Top 8 Địa điểm tham quan tại Seoul, Hàn Quốc thú vị nhất

  1. top 1 Tháp Namsan
  2. top 2 Hanok Bukchon
  3. top 3 Cung điện Changdeokgung
  4. top 4 Sông Hàn
  5. top 5 Lotte World
  6. top 6 Cung điện Gyeongbokgung
  7. top 7 Gwanghwamun
  8. top 8 Cầu Banpo

Cung điện Changdeokgung

Cung điện Changdeokgung là một trong năm cung điện nổi tiếng nhất ở Seoul. Là một trong những cung điện cổ kính nhất của Hàn Quốc, công trình này được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới vào năm 1997 với kiến trúc độc đáo, kết hợp hài hòa với khung cảnh thiên nhiên xung quanh tạo nên một cảnh sắc vô cùng hữu tình. Cung điện Changdeokgung có tên Hán Việt là Xương Đức cung, tọa lạc tại thủ đô hiện đại Seoul. Đây cũng chính là một trong năm cung điện lớn nhất tại Hàn Quốc. Tính đến thời điểm hiện tại, cung điện này là nơi có nhiều công trình được bảo tồn nhất trong số các di sản. Tổng diện tích của công trình này là 580.000 mét vuông, ngoài ra khu vườn bao quanh cung điện còn có diện tích lên đến 120.000 mét vuông.


Cung điện Changdeokgung có cấu trúc bao gồm cổng chính Donhwamun (Đôn Hóa môn), cây cầu dẫn vào cung điện bằng đá granit Geumcheongyo và Injeongjeon (Nhân Chính điện) có chức năng giống như nơi làm việc của triều đình. Ngoài các khu vực chính, cung điện còn có Seonjeongjeon (Tuyên Chính điện) là nơi làm việc của vua và các bộ trưởng, Daejojeon (Đại Tạo điện) là khu bảo vệ hoàng hậu và cũng là nơi dạy học cho các hoàng tử. Hiện tại, cung điện ít nhiều đã có thay đổi một phần là do khu vườn gốc đã bị phá hủy nhiều lần, một phần là trong thời gian bị quân Nhật chiếm đóng, cung điện đã bị Tây hóa.


Để có thể vào tham quan cung điện Changdeokgung của Hàn Quốc, du khách sẽ phải đi qua cổng Donhwamun hùng vĩ. Được xây dựng từ năm 1608, đây là lối đi lớn nhất trong số các cung điện tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Đi qua cánh cổng, rẽ phải, du khách sẽ gặp được cây cầu Geumcheongyo. Cây cầu này có từ năm 1414 và là cây cầu lâu đời nhất của thành phố. Điểm nhấn của cây cầu này chính là hai bên thành cầu được chạm khắc những con vật được coi là thần hộ mệnh của đất nước Hàn Quốc. Điểm tạo nên sức hút cho cung điện Changdeokgung chính là việc xây dựng ít làm ảnh hưởng đến môi trường tự nhiên và thiết kế sao cho hài hòa với thiên nhiên. Các tòa điện được thiết kế và xây dựng sao cho liên kết chặt chẽ với không gian xung quanh. Việc thiết kế không gian được tính toán chi tiết để đem lại bầu không khí trong lành, thoải mái, dễ chịu cũng như đem lại sinh khí cho các công trình bên trong cung điện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Gwonnong-dong, Jongno-gu, Seoul, Hàn Quốc
Website: http://www.cdg.go.kr/default.js

Cung điện Changdeokgung
Cung điện Changdeokgung
Cung điện Changdeokgung
Cung điện Changdeokgung

Top 8 Địa điểm tham quan tại Seoul, Hàn Quốc thú vị nhất

  1. top 1 Tháp Namsan
  2. top 2 Hanok Bukchon
  3. top 3 Cung điện Changdeokgung
  4. top 4 Sông Hàn
  5. top 5 Lotte World
  6. top 6 Cung điện Gyeongbokgung
  7. top 7 Gwanghwamun
  8. top 8 Cầu Banpo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy