Cùng con chuẩn bị cho ngày tới trường

Nhiều bậc cha mẹ thường có thói quen tự tay chuẩn bị mọi đồ dùng cần thiết trước khi con tới lớp, thuê người bọc sách vở hoặc đặt mua loại đã được bọc sẵn,.. Nhưng trên thực tế, việc chọn rồi tự tay bọc sách vở cho mình mang lại một cảm xúc rất đặc biệt, gần như thầm gắn cho bản thân một trách nhiệm với việc học tập.


Hãy đưa con đi sắm sửa đồ dùng học tập. Nếu tự tay con được chọn lựa, chắc chắn con sẽ cảm thấy hào hứng và có trách nhiệm học tập hơn. Hãy giành thời gian bọc sách vở và sắp xếp đồ dùng học tập cùng con, hướng dẫn con tự làm và tự bảo quản đồ dùng. Khi con tự làm, con sẽ thêm yêu quý đồ dùng học tập của con. Chuẩn bị cho con một không gian riêng để học tập, có góc học tập và hướng dẫn để con được bố trí theo cách của mình.


Ngày đầu tiên đi học của con là một dấu mốc vô cùng quan trọng. Để con thích đến trường, cha mẹ đừng quên tổ chức ngày đầu tiên quan trọng đó thành một ngày hội. Các thứ cần chuẩn bị sẽ là: một món quà nhỏ sau khi con vừa xong buổi khai giảng và được cha mẹ đón về; chùm bóng bay để con sử dụng trong lễ khai giảng;...Hãy sắp xếp thời gian để cùng con tham dự lễ khai giảng năm học mới.

Cùng con mua sách vở và đồ dùng học tập
Cùng con mua sách vở và đồ dùng học tập
Chuẩn bị những chùm bóng bay và đưa con tới trường
Chuẩn bị những chùm bóng bay và đưa con tới trường

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy