Cửa khẩu quốc tế Mộc Bài

Mộc Bài là cửa khẩu quốc tế đường bộ lớn nhất phía Nam trên tuyến biên giới đất liền Việt Nam - Campuchia. So với các cửa khẩu khác, cửa khẩu Mộc Bài có lợi thế đặc biệt vì nằm trên đường xuyên Á và chỉ cách Hồ Chí Minh 70km. Cùng với hệ thống siêu thị miễn thuế, thời gian qua Mộc Bài đón nhiều tour du lịch từ Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận đến thăm quan và mua sắm.


Ngay cạnh đó, di tích lịch sử cách mạng địa đạo Lợi Thuận cũng là điểm dừng chân hấp dẫn. Ngoài ra, du khách có thể đến với núi Bà Đen, ngọn núi cao nhất miền Đông Nam Bộ, biểu trưng cho mảnh đất và con người Tây Ninh. Từ đây bạn có thể thỏa sức ngắm nhìn toàn cảnh trung tâm thị xã Tây Ninh. Chiến lược chung của khu kinh tế cửa khẩu quốc tế Mộc Bài cũng như siêu thị miễn thuế là xuất khẩu hàng Việt Nam sang Campuchia, hàng ngoại nhập chỉ để tăng thu hút.


Trong năm 2007, có hơn 2 triệu lượt khách trong nước và quốc tế đến tham quan, mua sắm tại khu kinh tế cửa khẩu quốc tế Mộc Bài. Doanh số bán ra của các doanh nghiệp tại khu thương mại đạt 900 tỷ đồng trong năm. Đến hết năm 2010, Khu cửa khẩu quốc tế Mộc Bài, tỉnh Tây Ninh đã có 34 nhà đầu tư với 46 dự án đầu tư. Diện tích đăng ký sử dụng là gần 7 nghìn ha đất. Tổng số vốn đăng ký là hơn 6.200 tỷ đồng và trên 219 triệu USD. Ước tính doanh số bán cả năm 2010 là trên 1.477 tỷ đồng, trong đó 20% là doanh thu mặt hàng bia.


Địa chỉ: Quốc lộ 22, Xã Lợi Thuận, Huyện Bến Cầu, Tây Ninh

Cửa khẩu quốc tế Mộc Bài
Cửa khẩu quốc tế Mộc Bài
Cửa khẩu quốc tế Mộc Bài
Cửa khẩu quốc tế Mộc Bài

Top 5 Cửa khẩu quốc tế lớn nhất tại Việt Nam

  1. top 1 Cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị
  2. top 2 Cửa khẩu quốc tế Móng Cái
  3. top 3 Cửa khẩu quốc tế Lào Cai
  4. top 4 Cửa khẩu quốc tế Mộc Bài
  5. top 5 Cửa khẩu quốc tế Thanh Thủy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy