Cửa hàng VLXD & TTNT Tài Cà Mau

Là một địa chỉ uy tín được nhiều người yêu thích và tin tưởng lựa chọn cửa hàng VLXD & TTNT Tài Cà Mau là một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm vật liệu xây dựng phục vụ cho các công trình lớn nhỏ, và các vật liệu trang trí nội thất trên địa bản tỉnh Cà Mau và các địa phương lân cận. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, VLXD Tài Cà Mau là một trong những địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng chất lượng và uy tín được nhiều cá nhân, tổ chức lựa chọn.


Với các sản phẩm đa dạng mẫu mã, đa dạng phân khúc cửa hàng VLXD & TTNT Tài Cà Mau chuyên cung các sản phẩm ở nhiều phân khúc khác nhau, tạo điều kiện cho khách hàng thuận tiện đưa ra lựa chọn phù hợp với điều kiện tài chính, và nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, cửa hàng Cửa hàng VLXD & TTNT Tài Cà Mau liên tục cập nhật đa dạng các sản phẩm chất lượng để cung ứng đầy đủ nhất nhiều loại vật liệu xây dựng nhất để khách hàng có thể tiết kiệm được thời gian trong quá trình lựa chọn vật liệu, cũng như được hưởng ưu đãi khi mua nhiều sản phẩm tại cửa hàng cùng dịch vụ khác.


Cửa hàng VLXD & TTNT Tài Cà Mau luôn là đơn vị đứng đầu trong việc cung ứng nguồn vật liệu cho các công trình, đảm bảo sản phẩm điều được kê khai đúng giá, đúng chất lượng, thời gian giao hàng đảm bảo, thanh toán linh hoạt bằng nhiều hình thanh toán khác nhau, có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất và hiệu quả lâu bền. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ làm đối tác cung cấp vật liệu xây dựng cho công trình của mình thì cửa hàng VLXD & TTNT Tài Cà Mau là một gợi ý phù hợp cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 318A Ngô Quyền, khóm 5, Phường 1, TP. Cà Mau
  • 28 Lý Văn Lâm, Phường 1, TP. Cà Mau

Điện thoại: 0939 488 224 - 0918 036 208

Email: vlxdtai@yahoo.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063717753310

Giờ mở cửa: 06:30 - 17:30

Cửa hàng VLXD & TTNT Tài Cà Mau
Cửa hàng VLXD & TTNT Tài Cà Mau
Cửa hàng VLXD & TTNT Tài Cà Mau
Cửa hàng VLXD & TTNT Tài Cà Mau

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy