Cửa Hàng VLXD Thảo Hiền

top 10
Nguyễn Hương Giang

Công ty TNHH MTV Thảo Hiền là một trong những đơn vị phân phối và cung cấp Vật Liệu Xây Dựng uy tín và chuyên nghiệp tại Bình Dương. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, công ty tự hào là đối tác kinh doanh lâu năm của các công ty xây dựng hàng đầu như Công Ty XD Chánh Nghĩa, Công Ty Cơ Khí Kiến An, Công Ty Cường Quốc và nhiều đối tác khác.

Công ty luôn cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm. Với phương châm "Xây Niềm Tin - Dựng Uy Tín", nơi đây luôn nỗ lực để mở rộng kinh doanh và phát triển, đảm bảo rằng quý khách sẽ luôn hài lòng khi đến với chúng tôi. Công ty cung cấp và phân phối vật liệu xây dựng thô, như Cát, Gạch, Đá, Xi măng, Sắt thép, cùng với các vật tư ngành điện nước và sơn nước, cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu kỹ thuật và tiêu chuẩn về xây dựng.

Ngoài ra, nơi đây còn hỗ trợ khách hàng đặt hàng các loại vật liệu hoàn thiện khác như Gạch men, vòi tắm hoa sen, bồn cầu,…từ chính nhà máy sản xuất với giá sỉ và mức giá ưu đãi nhất, đảm bảo đầy đủ số khối và không gian lận khi giao hàng. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tận tâm, công ty cam kết đưa đến cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín nhất.
.
Ngoài ra, đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc đặt hàng và tư vấn về sản phẩm. Công ty cam kết 100% sản phẩm đúng với yêu cầu của khách hàng. Hãy đến với Cửa Hàng VLXD Thảo Hiền để trải nghiệm sự tận tâm và chuyên nghiệp, chắc chắn bạn sẽ không hối hận với sự lựa chọn này!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 441, Đường Nguyễn Đức Thuận, Phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0976.557.782 - 0965.483.648

Email: lethao9411@gmail.com

Website: https://vlxdthaohien.com/

Giờ mở cửa: 06:00 - 17:00

Cửa Hàng VLXD Thảo Hiền cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu kỹ thuật và tiêu chuẩn về xây dựng
Cửa Hàng VLXD Thảo Hiền cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu kỹ thuật và tiêu chuẩn về xây dựng
Cửa Hàng VLXD Thảo Hiền đem đến cho khách hàng lựa chọn tốt nhất
Cửa Hàng VLXD Thảo Hiền đem đến cho khách hàng lựa chọn tốt nhất

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy