Cửa hàng sửa chữa điện thoại Long Thành Mobile

Long Thành Mobile là địa chỉ sửa chữa iPhone, iPad,… uy tín, tin cậy cho các khách hàng. Với hệ thống máy móc, kỹ thuật, tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, quá trình sửa chữa công khai, minh bạch sẽ khiến khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sửa chữa.


Đến với Long Thành Mobile bạn không cần phải quan tâm đến những vấn đề như: Chi phí sửa chữa điện thoại quá đắt đỏ, Thời gian sửa chữa điện thoại quá lâu giam máy từ 5 ngày đến vài tuần, thay linh kiện rởm, linh kiện nhái kém chất lượng.


Long Thành Mobile, với kỹ thuật, tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, sẽ làm hài lòng mọi khách hàng bằng dịch vụ sửa iPhone, iPad chuyên nghiệp và chất lượng hàng đầu. Việc nắm rõ hoạt động của thiết bị và am tường các chứng bệnh thường gặp của iPhone, iPad như rớt nước, va đập, mất sóng, liệt cảm ứng, hư camera, nhanh hết pin… và sửa chữa chu đáo, nhanh chóng, đảm bảo hết “bệnh”. Thêm vào đó, quy trình sửa chữa chuyên nghiệp và phong cách phục vụ tận tình của đội ngũ kỹ thuật viên sẽ khiến khách hàng luôn hài lòng.


Khi sửa chữa, người dùng thường lo lắng điện thoại của mình sẽ bị đổi máy, thay thế linh kiện không đảm bảo, tráo đổi linh kiện, sửa không hết “bệnh”,… Nỗi lo này sẽ được xóa bỏ hoàn toàn khi bạn chọn dịch vụ sửa tại Long Thành Mobile. Đặc biệt, Long Thành Mobile cam kết bảo vệ dữ liệu cá nhân một cách tuyệt đối và tất các linh kiện thay thế đều là hàng chính hãng, giúp khách hàng yên tâm gửi gắm dế yêu của mình cho Long Thành Mobile sửa chữa.


Long Thành Mobile chinh phục khách hàng bằng dịch vụ sửa chữa iPhone, iPad chuyên nghiệp, uy tín và nhanh chóng, tạo sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian tối đa cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 272 Trần Hưng Đạo, Nam Định

Điện thoại: 0918 882 222 & 0812 228 888

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008478610995

    Cửa hàng sửa chữa điện thoại Long Thành Mobile
    Cửa hàng sửa chữa điện thoại Long Thành Mobile
    Cửa hàng sửa chữa điện thoại Long Thành Mobile
    Cửa hàng sửa chữa điện thoại Long Thành Mobile

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy