Cửa Hàng Sơn Dulux Tuấn Liên

Dulex là hãng sơn thuộc công ty AkzoNobel. Đây là công ty đi đầu trong lĩnh vực sản xuấ sơn và chất phủ hàng đầu thế giới. Với sự phát triển mạnh mẽ, hiện nay hãng sơn này đã có tại hơn 80 quốc gia trên thế giới và luôn là hãng sơn được nhiều người ưa chuộng nhất. Dulex xây dựng thương hiệu và sản xuất dựa trên những dây chuyền tiền tiến cùng với công nghệ hiện đại vượt trội để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.


Tại Việt Nam hãng sơn này cũng đã khẳng định được thương hiệu của mình khi đã trở thành một trong những thương hiệu sơn được tin cậy nhất liên tục từ năm 2009 đến năm 2003. Ngoài ra, thương hiệu này cũng đạt được giấy chứng nhận tiêu chuẩn quốc gia về sơn tường, chứng nhận bởi Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3 (QUATEST3), thuộc Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng - Bộ Khoa Học Và Công Nghệ Việt Nam. Không chỉ cung cấp những sản phẩm đẹp, chất lượng mà Dulex còn luôn cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm sạch, an toàn và thân thiện với môi trường.


Tham khảo các dòng sản phẩm sơn Dulex:

  • Sơn ngoại thất Dulux gồm: Dulux Weathershield Powerflexxtm
  • Sơn nội thất Dulux gồm: Dulux Ambiance 5 In 1, Dulux Ambiance Special Effects , Dulux Inspire Sắc Màu Bền Đẹp, Sơn nội thất Dulux EasyClean Lau Chùi Hiệu Quả.
  • Sơn chống thấm gồm: Chất Chống Thấm Dulux Aquatech, Dulux Aquatech Flex Waterproofing, Dulux Aquatech Flex Waterproof.
  • Sơn lót Dulux gồm: Sơn Lót Ngoài Trời Maxilite, Sơn Lót Ngoại Thất Dulux Weathershield Chống Kiềm, Sơn lót ngoại thất Weathershield E1000.
  • Bột trét gồm: Bột trét tường ngoại thất Weathershield E1000, Bột trét tường nội thất Diamond A1000, Bột trét tường ngoại thất E700.

Và hiện nay, tại quận Thanh Xuân, Hà Nội Cửa Hàng Sơn Dulux Tuấn Liên là một trong những đại lý chuyên cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm sơn Dulex chính hãng. Cửa hàng luôn cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng cùng với các dịch vụ chăm sóc tận tình và tận tâm. Luôn đặt khách hàng lên hàng đầu là nguyên tắc hoạt động và phát triển của Dulex Tuấn Liên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 129 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0902 282 228

Cửa Hàng Sơn Dulux Tuấn Liên
Cửa Hàng Sơn Dulux Tuấn Liên
Cửa Hàng Sơn Dulux Tuấn Liên
Cửa Hàng Sơn Dulux Tuấn Liên

Top 6 Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

  1. top 1 Đại lý sơn Mykolor Grand Minh Trang
  2. top 2 Đại lý sơn Dulux Jotun Thuận Hoà
  3. top 3 Bách Hóa Sơn
  4. top 4 Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Tân Tín Đức
  5. top 5 Công ty TNHH Hùng Anh Paint
  6. top 6 Cửa Hàng Sơn Dulux Tuấn Liên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy