Cửa hàng nhạc cụ Tiến Mạnh

top 1
Phạm Hương

Cửa hàng nhạc cụ Tiến Mạnh tại TP. HCM là cơ sở sản xuất và bán đầy đủ tất cả các loại nhạc cụ từ truyền thống đến hiện đại như: đàn guitar vọng cổ, đàn mini guitar dam, đàn guitar điện, đàn guitar thùng, đàn guitar gỗ hồng đào, đàn tranh, đàn tỳ bà cổ,...


Các sản phẩm nhạc cụ ở Tiến Mạnh đều đảm bảo chất lượng và được bảo hành chu đáo, có giấy chứng nhận xuất xứ. Đến với Nhạc cụ Tiến Mạnh, các bạn sẽ không còn phải băn khoăn trong việc lựa chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp yêu cầu và đảm bảo chất lượng, dù ngồi nhà vẫn mua sắm rất dễ dàng. Chế độ bảo hành uy tín, nhân viên hỗ trợ nhiệt tình tư vấn để lựa chọn sản phẩm, đặc biệt shop còn ship hàng mọi nơi, đảm bảo an toàn và nguyên vẹn cho sản phẩm, thuận tiện để khách hàng có trải nghiệm ưng ý nhất.


Các loại đàn tỳ bà có mặt tại cửa hàng như: Đàn tỳ bà không cẩn, tỳ bà có khắc cẩn. Có nhiều kiểu mới cho quý khách lựa chọn. Uy tín - Chất lượng - Giá rẻ phải chăng là những tiêu chí khiến khách hàng tin dùng và chọn lựa cơ sở này. Tất cả sản phẩm bày bán đều có giấy chứng nhận chất lượng và nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo thuận lợi cho việc bảo hành và những dịch vụ hậu mãi cho quý khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 301 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Q. Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 0943 683 790

Email: nhaccutienmanh.vn@gmail.com

Website: https://nhaccutienmanh.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhaccutienmanh.vn/

    Tiến Mạnh Music
    Tiến Mạnh Music
    Tiến Mạnh Music
    Tiến Mạnh Music

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy