Cửa Hàng Linh Kiện Điện Thoại Xuân Trị

Cửa Hàng Linh Kiện Điện Thoại Xuân Trị tại Phú Yên là một cửa hàng chuyên cung cấp các phụ kiện điện thoại. Tại đây có các sản phẩm phụ kiện chất lượng cao và đa dạng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


Tại Cửa Hàng Linh Kiện Điện Thoại Xuân Trị, bạn có thể tìm thấy các phụ kiện điện thoại phổ biến như ốp lưng, bao da, dán màn hình, cáp sạc, tai nghe, pin, bộ sạc nhanh, thẻ nhớ và nhiều sản phẩm khác. Cửa hàng cung cấp phụ kiện cho các hãng điện thoại phổ biến như Apple, Samsung, Xiaomi, Oppo, Vivo, Huawei và nhiều hãng khác. Đội ngũ nhân viên tại cửa hàng sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn phụ kiện phù hợp với điện thoại của bạn. Họ có kiến thức về các sản phẩm và sẽ giúp bạn chọn lựa phụ kiện tốt nhất để bảo vệ và nâng cấp điện thoại. Ngoài ra, Cửa Hàng Linh Kiện Điện Thoại Xuân Trị cũng có thể cung cấp dịch vụ sửa chữa điện thoại và thay thế linh kiện nếu bạn gặp sự cố với điện thoại của mình.


Cửa Hàng Linh Kiện Điện Thoại Xuân Trị tại Phú Yên là địa điểm lý tưởng để bạn mua sắm các phụ kiện điện thoại chất lượng nhất và nhận được sự tư vấn tận tình, chuyên nghiệp từ nhân viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 37 Lê Lợi, Phường 2, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 025 7382 8268
Giờ mở cửa: 07:00–20:30
Cửa Hàng Linh Kiện Điện Thoại Xuân Trị
Cửa Hàng Linh Kiện Điện Thoại Xuân Trị
Cửa Hàng Linh Kiện Điện Thoại Xuân Trị
Cửa Hàng Linh Kiện Điện Thoại Xuân Trị

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy