Cửa hàng điện thoại Mai Hồng

top 8
Phượng Quyên

Cửa hàng điện thoại Mai Hồng là một cửa hàng chuyên kinh doanh các sản phẩm điện thoại di động từ các thương hiệu hàng đầu như iPhone, Samsung và Nokia. Ngoài ra, cửa hàng cũng cung cấp đa dạng phụ kiện điện thoại để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, điện thoại di động đã trở thành vật bất ly thân của chúng ta. Mai Hồng hiểu rằng mỗi người dùng có nhu cầu và sở thích riêng về thiết bị di động, và vì vậy, nơi đây cung cấp một loạt các sản phẩm từ các thương hiệu hàng đầu để đáp ứng mọi yêu cầu.

Với sự phổ biến của các sản phẩm iPhone, Samsung và Nokia trên thị trường, cửa hàng cam kết cung cấp những sản phẩm chính hãng và chất lượng cao. Cung cấp các dòng sản phẩm iPhone mới nhất từ Apple với những tính năng và công nghệ tiên tiến nhất. Ngoài ra, tại đây cũng có sẵn các mẫu điện thoại Samsung Galaxy, bao gồm Galaxy S21, Galaxy S21 Plus và Galaxy S21 Ultra, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng Android. Bên cạnh đó, Mai Hồng cũng cung cấp các mẫu điện thoại Nokia, một thương hiệu có truyền thống và độ bền được đánh giá cao.

Ngoài việc cung cấp các sản phẩm điện thoại di động, cửa hàng điện thoại Mai Hồng cũng chú trọng vào việc cung cấp phụ kiện điện thoại đa dạng để khách hàng có thể tùy chỉnh và bảo vệ thiết bị của mình. Cung cấp các loại ốp lưng, bao da, kính cường lực, cáp sạc, tai nghe và nhiều phụ kiện khác cho các dòng điện thoại khác nhau. Tất cả các sản phẩm phụ kiện đều được chọn lọc kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng và sự đáng tin cậy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 62 Tôn Đức Thắng, Phường 1, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp.
Điện thoại: 0772 879 179
Fanpage: facebook.com/100077189775754

Cửa hàng điện thoại Mai Hồng
Cửa hàng điện thoại Mai Hồng
Cửa hàng điện thoại Mai Hồng
Cửa hàng điện thoại Mai Hồng

Top 8 Địa chỉ mua điện thoại uy tín nhất tỉnh Đồng Tháp

  1. top 1 Thế Giới Di Động
  2. top 2 FPT Shop
  3. top 3 Viettel Store
  4. top 4 Minh Giang Store
  5. top 5 Thiện Duy Apple
  6. top 6 Hồng Vinh Mobile
  7. top 7 Đen Mobi Apple Cao Lãnh
  8. top 8 Cửa hàng điện thoại Mai Hồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy