Cu đơ ông bà Thư Viện

Kẹo cu đơ là một trong những đặc sản của người xứ Nghệ, để lại nhiều dấu ấn không những con người nơi đây, mà cả du khách thập phương mỗi lần đi qua Hà Tĩnh đều muốn dừng chân lại mua về thưởng thức và làm quà. Đặc biệt trong những ngày cuối năm này, đến các hiệu cu đơ nổi tiếng ở Thành phố Hà Tĩnh chúng ta sẽ thấy cảnh nhộn nhịp người mua, kẻ bán tấp nập.


Trong số đó, mọi người không ngần ngại đến với cơ sở sản xuất kẹo cu đơ của Ông bà Thư - Viện, nơi đây đã tạo nên một thương hiệu với nghề truyền thống lâu đời của gia đình. Nhìn cảnh khách hàng đi qua về lại tấp nập vào cửa hàngmua kẹo về làm quà, có lẽ đến đây bất cứ người nào cũng bị thu hút bởi hương vị đậm đà, thơm ngon, của món đặc sản hấp dẫn nhưng giản dị như tâm hồn con người nơi này.


  • Chè xanh thêm chút gừng cay - Cu đơ hà tĩnh làm say lòng người. Hiện nay ở trên địa bàn Thành phố Hà Tĩnh có rất nhiều cơ sở sản xuất cu đơ, mỗi cơ sở đều có chất lượng và giá cả khác nhau, tuy nhiên không vì thế mà trong quá trình chế biến Cu đơ Thư Viện giảm chất lượng nguyên liệu như: Lạc, mật, bánh đa, công đoạn…để cạnh tranh giá cả, mà luôn đặt tiêu chí chất lượng kẹo lên hàng đầu để phục vụ khách hàng, mặc dù giá cả có cao hơn một ít so với một số cơ sở sản xuất khác. Đồng thời, không vì thế mài đánh đổi cái thương hiệu nổi tiếng kẹo cu đơ “Thư - Viện”, mà hơn 30 năm gia đình cố gắng xây dựng, vun đắp để có được.
  • Nhờ có cái“tâm” của người làm nghề và “niềm đam mê thực sự” đây chính là bí quyết thành công lớn nhất trong việc sản xuất và kinh doanh kẹo của gia đình.Trước đây, cơ sở sản xuất được đóng tại 485 đường Hà Huy Tập, TP Hà Tĩnh, ngay ngã tư đèn xanh, đèn đỏ. Vì nằm ngay ngã tư, người dân qua lại đông đúc nên rất khó khăn cho khách hàng trong việc dừng xe lại mua kẹo, cộng thêm gây ách tắc giao thông cho người qua lại, điều này đã làm cho gia đình trăn trở rất nhiều. Nhưng với quyết tâm gây dựng và giữ vững thương hiệu nghề truyền thống, gia đình đã xây dựng thêm một cơ sở mới tại 548A, đường Hà Huy Tập (đối diện, cách cơ sở cũ 100m) rộng rãi, khang trang, sạch sẽ, đảm bảo thuận tiện cho khách mua hàng đi cùng chiều hoặc ngược chiều mỗi khi qua đường vào cửa hàng mua kẹo,vì ở cơ sở này khi khách hàng dừng xe, sẽ không làm ảnh hưởng tới mọi sinh hoạt của người dân xung quanh, cũng như mọi hoạt động các cơ quan, đoàn thể nào gần đó, đặc biệt không gây cản trở cho người, phương tiện tham gia giao thông. Cơ sở mới đã đưa vào hoạt động từ ngày 9/11 vừa qua. Hiện nay, ngoài 2 cơ sở nói trên, gia đình còn phục vụ khách hàng ở cơ sở thứ 3, tại điểm giao nhau giữa quốc lộ 1A và đường tránh TP Hà Tỉnh. Mỗi cơ sở như vậy đều được gắn biển bảng, địa chỉ, số điện thoại cụ thể để tiện cho khách hàng liên lạc mua kẹo, cơ sở 1A số 485 Hà Huy Tập, điện thoại 0393886112, cơ sở 1B số 548A Hà Huy Tập, điện thoại 0393797858 và cơ sở 2 tại điểm giao nhau giữa quốc lộ 1A và đường tránh TP Hà Tỉnh, điện thoại 0944587579, còn điện thoại điều hành cơ sở cu đơ Thư - Viện 0912937899, trong trường hợp nếu cần khách hàng có thể liên lạc qua các số điện thoại trên để đặt hàng, mua kẹo, hoặc được tư vấn thêm.
  • Kẹo được tiêu thụ nhiều nhất là vào những ngày lễ,mùa du lịch,đặc biệt là sau tết Nguyên đán vì nhu cầu mua kẹo làm quà biếu của người dân tăng cao, và đây là do gia đình không có điều kiện mở thêm các cơ sở thôi. Nếu có, dù ở vị trí nào thì khách hàng cũng tìm đến để mua, vì thương hiệu cu đơ Thư - Viện đã gây được niềm tin và gắn bó lâu dài đối với khách hàng. Vì thế, trải qua biết bao năm tháng kẹo Cu đơ Thư - Viện vẫn được người dân Hà Tĩnh và thập khách phương xa lựa chọn, đó vừa là hạnh phúc, vừa là động lực để gia đình duy trì và ngày càng phát triển.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:

  • Số 548A, đường Hà Huy Tập, Thành phố Hà Tĩnh
  • Nằm trên QL1A, thôn Đông Vịnh, xã Cẩm Vịnh, huyện Cẩm Xuyên (gần điểm giao nhau giữa QL1A và đường tránh Thành phố Hà Tĩnh, phía nam Thành phố Hà Tĩnh)
  • Số 481 Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh, T. Hà Tĩnh
Điện thoại: 0912937899 & 02393 886 112
Facebook:
facebook.com/pages/Cu-Đơ-Ông-Bà-Thư-Viện-Hà-Tĩnh/327547200640383


Kẹo cu đơ Thư Viện
Kẹo cu đơ Thư Viện
Cơ sở cu đơ Thư Viện
Cơ sở cu đơ Thư Viện

Top 7 thương hiệu kẹo cu đơ ngon nhất tại Hà Tĩnh

  1. top 1 Cu đơ ông bà Thư Viện
  2. top 2 Cu Đơ Phong Nga.
  3. top 3 Cu đơ Ông Lung
  4. top 4 CU ĐƠ THÀNH ĐẠT
  5. top 5 Cu đơ Bà Hường
  6. top 6 Kẹo cu đơ Thanh Hạnh
  7. top 7 Cu đơ cầu Phủ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy