Cristiano Ronaldo (Juventus/Bồ Đào Nha)

Có thể nói CR7 là cầu thủ toàn diện nhất thế giới thời điểm hiện tại. Ngoài khả năng săn bàn thiện nghệ, dứt điểm tốt bằng cả hai chân cùng kỹ thuật cá nhân điêu luyện, Ronaldo còn là cầu thủ sở hữu tốc độ như một chiếc F1 và khả năng bật nhảy cao như một chiếc lò xo. Những yếu tố trên đều đến từ sự khổ luyện và ý trí kiên trì trong tập luyện của Ronaldo.


Cũng như Messi, Ronaldo đã dành mọi danh hiệu lớn nhỏ ở cấp câu lạc bộ cùng Manchester United và Real Madrid từ tập thể đến cá nhân. Anh đã 3 lần được vinh danh ở giải thưởng Quả Bóng Vàng FIFA vào các năm 2008, 2013, 2014. Nay ở tuổi 36, Cristiano Ronaldo vừa trải qua mùa giải nửa vui nửa buồn cùng CLB Juventus, khi vẫn giữ thành tích ghi bàn ổn định nhưng đội nhà mất ngôi vô địch Serie A và bị loại sớm ở Champions League, chỉ an ủi với 2 chức vô địch Cúp nước Ý và Siêu cúp Ý.

Tại Euro 2016 tổ chức tại Pháp, đội tuyển Bồ Đào Nha của Ronaldo đã lên ngôi vô địch sau khi đánh bại đội tuyển Pháp trong trận chung kết. Với chức vô địch Euro 2016, đã đưa Ronaldo đến tầm huyền thoại với những cái tên: Pele, Maradona, Ronaldo (béo),... Với EURO 2020, Cristiano Ronaldo mơ rằng sẽ tái lập lịch sử như đội tuyển Tây Ban Nha - vô địch 2 lần liên tiếp EURO dù đội tuyển Bồ Đào Nha nằm bảng “tử thần” có Pháp và Đức.

Cristiano Ronaldo
Cristiano Ronaldo
Những pha cầu đỉnh cao của Cristiano Ronaldo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy