Cow Express

top 3
Phương Trinh

Được biết đến là nhà hàng Bít Tết Bò Mỹ ngon số 1 tại Sài Gòn, Cow Express hiện có 2 chi nhánh nằm ở quận 3 và quận 10, đều là những vị trí trung tâm rất thuận tiện cho việc di chuyển.


Không quá xa hoa hay lộng lẫy, không gian chung của Cow Express toát lên vẻ hiện đại và ấm cúng trong sự kết hợp của hai gam màu xám và đỏ, những cái đèn trang trí và những bức tranh treo tường độc đáo, … tất cả tạo nên một phong cách sang trọng, tinh tế và lịch thiệp, rất phù hợp cho những bữa ăn gia đình, liên hoan, gặp mặt bạn bè hay những buổi hẹn hò lãng mạn dành cho các cặp đôi.


Thực đơn chính của nhà hàng gồm bò bít tết, mỳ Ý và salad. Trong đó, đặc biệt hơn cả vẫn là món bò bít tết trứ danh - món ăn đã làm nên thương hiệu cho Cow Express trong suốt nhiều năm qua. Với nguyên liệu là thịt bò Mỹ nhập khẩu tươi ngon, món bít tết tại nhà hàng sẽ được các đầu bếp khéo léo chế biến thành nhiều mức độ khác nhau tùy theo yêu cầu của khách hàng, có thể là chín vừa, tái hoặc chín tới nhưng vẫn đảm bảo độ mềm, ngọt, mọng nước của thịt.


Song song với đó, một điểm cộng của Nhà hàng Cow Express gây mê mẩn đối với thực khách mỗi khi ghé thăm đó là món bò bít tết có thể thưởng thức kèm khoai tây chiên, salad, cà chua, bánh mì kết hợp cùng 1 trong số 7 loại nước sốt đặc trưng tự chọn, được pha chế theo công thức riêng chỉ có tại Cow Express. Từ món ăn chính là beefsteak, đến mỳ Ý, salad hay những món ăn kèm, tất cả đều tạo nên một hương vị khó quên trong lòng thực khách, ngay cả sau khi họ rời đi.


Đặc biệt, khi đến với Cow Express bạn cũng đừng bỏ qua Beefsteak Stone Hunter - một trong những món must-try của nhà hàng, đã gây thương nhớ cho không ít các thực khách chỉ ngay miếng đầu tiên và nhất là cảm giác vừa thái thịt ngay trên miếng đá nóng vừa thưởng thức, thật sự là một trải nghiệm rất đáng thử bạn nha.


Ngoài ra, nhà hàng còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi giảm giá phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên nữa đấy. Với tất cả những ưu điểm trên thì Cow Express đã đủ tiêu chuẩn để được thêm vào danh sách những nhà hàng beefsteak yêu thích của bạn rồi chứ? Rất xứng đáng, phải không?

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở 1:

  • Địa chỉ: 37 Cao Thắng, phường 2, Quận 3, TP. HCM
  • Điện thoại: 028 6652 1689
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00 hằng ngày

Cơ sở 2:

  • Địa chỉ: 457 Sư Vạn Hạnh, phường 12, Quận 10, TP. HCM
  • Điện thoại: 028 3862 4656
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00 hằng ngày

Cơ sở 3:

  • Địa chỉ: 392 Phan Xích Long, phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Điện thoại: 028 6276 1065

Fanpage: https://www.facebook.com/COWEXPRESS

Website: http://cowexpress.com/

Cow Express
Cow Express
Cow Express
Cow Express
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy