Coto Village

top 5
Phương Kem

Coto Village nằm tại bãi biển Hồng Vàn với thiết kế hệ nhà lều gỗ hướng biển thơ mộng và được xem là một trong những khu nghỉ dưỡng "chất" nhất đảo Cô Tô. Những căn nhà gỗ mái lá có thiết kế độc đáo, sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường được giới trẻ vô cùng ưa thích. Bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi được nghỉ ngơi, thư giãn trong những căn “lều vịt” bằng gỗ nằm trên bờ cát trắng trải dài.


Đây là một kiểu homestay rất lạ mắt với thiết kế như những căn lều nhỏ bằng gỗ hình mái vòm, trên mái được lợp lá rất mộc mạc có thể nói đây là kiểu phòng giúp bạn như được hòa mình tuyệt đối với thiên nhiên. Chưa kể được hưởng không khí trong lành, mát rượi của biển cùng những tấm hình siêu ảo diệu với biển xanh cát trắng. Chỉ cần mở cửa phòng là bạn có thể cảm nhận được làn gió biển lồng lộng, ngắm bình minh đẹp mơ màng, thỏa thích hòa mình vào làn nước biển trong xanh.


Thưởng thức một bữa tiệc nướng BBQ trên bàn cát ngay trước cửa nhà gỗ và sát mép biển là một lựa chọn tuyệt vời nhất. Trải nghiệm cảm giác ngủ nhà gỗ tại bãi biển Hồng Vàn mang tên Coto Village xinh xắn, một đêm nghỉ ngơi “sang chảnh” với căn phòng gỗ view hướng biển cực đẹp nhé. Coto Village được xây dựng vào năm 2015 với thiết kế hệ nhà lều cao cấp đẹp mắt, lãng mạn. Coto Village tuy mới đi vào hoạt động nhưng nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ khách hàng với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng. Có thể gọi đây là một khu resort ở cô tô hiện nay. Là điểm vô cùng lý tưởng để dừng chân khi du lịch đảo cô tô nhé các ban.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Bãi biển Hồng Vàn, Cô Tô, Tri Tôn, Quảng Ninh

Điện thoại: 0588 888 999

Email: thanhcotovillage@gmail.com

Website: https://cotovillage.vn/

Fanpage: www.facebook.com/Cotovillage.quangninh/

Coto village
Coto village
Không gian thoáng đãng ngay cạnh bãi biển
Không gian thoáng đãng ngay cạnh bãi biển

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy