Corkwines - Fine Wines & Spirits

Corkwines là nhà phân phối rượu vang hảo hạng và uy tín tại Việt Nam. Mua rượu trực tuyến và tận hưởng quyền truy cập vào hàng trăm thương hiệu rượu vang hảo hạng đến từ các nhà rượu nổi tiếng trên toàn thế giới như: Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Chile, Mỹ, Úc, New Zealand…Tại cửa hàng có trưng bày rất nhiều loại rượu như rượu vang đỏ, rượu vang trắng,...có những chai được sản xuất cách đây gần chục năm với nhiều mức giá khác nhau để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu.


Tại Corkwines, tự hào trong việc tìm nguồn cung rượu vang chất lượng tốt nhất từ khắp nơi trên thế giới, để có thể đưa đến cho khách hàng những chai rượu vang thơm ngon, hảo hạng nhất, tương xứng với giá tiền. Tiêu chí hàng đầu của Corkwines là sự hài lòng của khách hàng.


Corkwines có đội ngũ chuyên gia rượu vang, sẵn sàng tư vấn và chăm sóc khách hàng trực tuyến 24/7 bằng tất cả sự tận tâm của mình. Đến với Corkwines, bước vào một không gian đầy sự sang trọng, chắc chắn khách hàng sẽ được các chuyên gia giới thiệu và tư vấn loại rượu phù hợp với sở thích của mình. Vì vậy, đừng bỏ qua Corkwines nếu muốn thưởng thức rượu ngoại nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: ML6 - 16 Vinhomes Green Bay, Lương Thế Vinh, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0962 016 801
Email: corkwines@imperialwine.vn
Website: corkwines.vn
Fanpage: www.facebook.com/corkwinesvn

Corkwines
Corkwines
Corkwines
Corkwines
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy