Top 6 Thương hiệu đồ lót nam nổi tiếng tại Việt Nam

  1. top 1 Jockey
  2. top 2 Coolmate
  3. top 3 Boxerman
  4. top 4 Fasvin
  5. top 5 Lados
  6. top 6 Aristino

Coolmate

Quần lót nam được xem là một item mang tính cá nhân nhất trong những trang phục dành cho nam giới. Vì vậy việc lựa chọn thương hiệu nào, mẫu mã ra sao chắc hẳn cũng không dễ dàng vì trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu cho ra mắt dòng quần lót cho nam của riêng mình. Toplist muốn giới thiệu đến các bạn quần lót nam của Coolmate. Đây là một thương hiệu không còn xa lạ gì đối với các bạn GenZ đặc biệt là các bạn nam có phong cách giản dị.


Coolmate được thành lập vào đầu năm 2019 được biết đến với các sản phẩm thời trang dành cho nam như áo thun, quần jeans, tất chân và đồ lót. Từ ngày thành lập đến nay Coolmate đã có được sự trưởng thành và niềm tin của khách hàng dành cho hãng. Coolmate cũng là thương hiệu duy nhất có chính sách đổi trả miễn phí trong vòng 60 ngày với bất cứ lý do gì.


Quần lót của Coolmate được làm từ chất liệu cotton compact, chất liệu này mềm, mịn và dai hơn cotton thường 2 lần. Cạp quần được may thêm đai lưng chun siêu co dãn, không gây hằn, bí da, khó chịu khi sử dụng. Thêm vào đó, công nghệ Flat-out Stream giúp đảm bảo co dã và êm ái khi sử dụng. Cuối cùng, quần lâu phải màu, không gây xù bông ngay cả khi sử dụng máy giặt thường xuyên.


Quần lót Coolmate sẽ đồng hành với bạn, bảo vệ vùng nhạy cảm, thoáng mát, co dãn theo mỗi vận động, không bị hằn hay mùi sau suốt một ngày dài. Còn chần chờ gì nữa vì không sắm ngay vài chiếc quần lót Coolmate để có thể tự tin hơn mỗi ngày.


Shopee mall: https://shopee.vn/coolmate.vn

Quần lót Coolmate
Quần lót Coolmate
Quần lót Coolmate
Quần lót Coolmate

Top 6 Thương hiệu đồ lót nam nổi tiếng tại Việt Nam

  1. top 1 Jockey
  2. top 2 Coolmate
  3. top 3 Boxerman
  4. top 4 Fasvin
  5. top 5 Lados
  6. top 6 Aristino

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy