Converse Nghệ An

Địa điểm tiếp theo không thể bỏ qua đó chính là Store duy nhất tại Nghệ An cung cấp Converse & Vans Nghệ An chính hãng, có địa chỉ tại 50 Nguyễn Văn Cừ, thành phố Vinh, Nghệ An. Converse là một thương hiệu giày nổi tiếng hàng đầu thế giới, với những thiết kế vượt thời gian trường tồn. Nó chưa bao giờ lạc hậu cả, nó là mẫu giày thịnh hành nhất thế giới, phù hợp với mọi tầng lớp xã hội, kết hợp được với rất nhiều trang phục.Giày converse quá phổ biến, theo thống kê có đến 60% dân số Mỹ đều sở hữu ít nhất một đôi Converse.


Mặc cho những thay đổi và xúc tiến mới trong ngành công nghiệp giày thể thao, Giày Converse vẫn tiếp tục tồn tại và là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng mọi lứa tuổi. Hàng ngàn đôi giày vẫn được bán ra hằng ngày trên khắp thế giới, nhưng không giống như những đôi sneaker đã từng mất đi sự phổ biến, Converse All Star “Chuck-Taylor” vẫn luôn được yêu thích bởi hàng triệu người bởi thiết kế năng động và trẻ trung của nó. Đương nhiên đối với Converse cũng vậy, thương hiệu đã tồn tại trên 100 năm và chắc chắn vẫn sẽ tiếp tục phát triển vô cùng mạnh mẽ.


Converse Nghệ An là điểm đến duy nhất cho những tín đồ của Coverse và Vans nếu không muốn mua phải hàng kém chất lượng. Đến với Converse Nghệ An, bạn có thể dễ dàng mua những đôi giày sneaker đa năng với các dịch vụ chu đáo và hoàn hảo nhất như: mua hàng tiện lợi - bạn có thể qua shop mua trực tiếp hoặc mua với dịch vụ ship hàng trên toàn quốc, những hàng không vừa size có thể đổi trả, các chương trình ưu đãi diễn ra thường niên, các dịp lễ, khách hàng thân thiết cũng có những chương trình khuyến mãi đặc biệt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 59 Nguyễn Văn Cừ , TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 023 8626 6789

Email: conversenghean@gmail.com

Website: https://newbox.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/conversenghean/

Converse Nghệ An
Converse Nghệ An
Converse Nghệ An
Converse Nghệ An

Top 10 Shop giày thể thao đẹp và chất lượng nhất tại TP. Vinh, Nghệ An

  1. top 1 Converse Nghệ An
  2. top 2 Amazon US - Thang Le Authentic
  3. top 3 TÙNG MOSCOW
  4. top 4 Silver Sport - Giày thể thao Vinh
  5. top 5 ANN SHOES
  6. top 6 96shoes - Tổ hợp 96
  7. top 7 Tâm Đường ĐHV
  8. top 8 Giày Sneakers - D. Sneakers
  9. top 9 Xuân An - Giày Thể Thao
  10. top 10 DEN Sneaker

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy