Control Devil - Quỷ Chi Phối

Đa số người đọc manga Chainsaw Man đều rất sốc với cú plot twist nhân vật Makima được tiết lộ là quỷ Chi Phối. Quỷ Chi Phối là một trong tứ kỵ sĩ khải huyền (bao gồm quỷ Chi Phối, quỷ Chiến Tranh, quỷ Nạn Đói, quỷ Cái Chết), do đó đây là một trong những con quỷ được cho là mạnh nhất manga Chainsaw Man. Quỷ Chi Phối không có hình dạng quỷ đáng sợ mà hiện hữu dưới hình ảnh một con người là Makima. Điều này xuất phát từ nỗi sợ bị chi phối của con người, mà chỉ có con người mới có thể thao túng con người mà thôi.


Quỷ Chi Phối có sức mạnh điều khiển suy nghĩ và hành động của những kẻ tự cho là yếu hơn nó. Do đó mà Makima có thể dễ dàng thao túng nhiều người khác nhau cho những mục đích riêng của mình. Ngoài ra, Makima cũng vô cùng khôn ngoan khi kí hiệp ước với Chính phủ Nhật Bản: mỗi lần cô bị tấn công thì tất cả đều sẽ được chuyển thành tai ương cho người dân Nhật. Bởi vậy mà Makima không chết, thậm chí còn có thể đấu tay đôi với quỷ Bóng Tối và quỷ Cưa.


Hiện tại Makima đã bị ăn sau khi thua trong trận chiến với Denji, và nó xuất hiện trở lại dưới hình dáng của một cô bé khác tên là Nayuta.

Control Devil
Control Devil
Sức mạnh của Control Devil
Sức mạnh của Control Devil

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy