Công ty Xây Dựng Gia Việt

Công ty Xây Dựng Gia Việt được biết đến là một đơn vị uy tín chuyên thiết kế và thi công trong lĩnh vực Nhà ở - Nhà Phố - Biệt Thự.


Với kinh nghiệm hơn 10 năm cùng với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nhà phố, biệt thự. Công ty TNHH Thiết Kế Kiến Trúc Xây Dựng Gia Việt tự tin là đơn vị đáp ứng tất cả những yêu cầu khắc khe của chủ đầu tư, từ đó tạo ra những công trình chất lượng, có giá trị về thẩm mỹ, bền vững về thời gian. Và tính đến thời điểm hiện tại, Gia Việt đã thực hiện được hàng trăm công trình tại Nha Trang, Cam Lâm, Cam Ranh tỉnh Khánh Hoà và Ninh Thuận.


Công ty Xây Dựng Gia Việt nhận thiết kế theo nhu cầu, mục đích sử dụng của khách hàng. Gia Việt sẽ về tận nơi tư vấn, đo đạc khảo sát, xem hướng nhà, tư vấn phong thủy, sơ phác công năng, hình khối,... Với kinh nghiệm chuyên sâu đã đúc kết qua rất nhiều công trình lớn, nhỏ. Cùng với năng lực chuyên môn được đào tạo chính quy tại các trường đại học lớn, nổi tiếng. Công ty Xây Dựng Gia Việt tự tin là đơn vị, vừa có kinh nghiệm thực tế, vừa được đào tạo qua trường lớp, áp dụng khoa học, kỹ thuật vào thiết kế thi công xây dựng.


Công ty Xây Dựng Gia Việt cam kết:


  • Sử dụng vật liệu chất lượng: Gia Việt luôn sử dụng vật liệu xây dựng chính hãng và đúng thỏa thuận hợp đồng.
  • Cam kết chất lượng: Đảm bảo thi công theo đúng quy trình 9 bước thực hiện Xây dựng nhà ở. Kiểm tra, Báo cáo bằng hình ảnh, nghiệm thu từng hạng mục trước khi thực hiện các công tác che lấp.
  • Chuyên môn hóa công tác xây dựng bằng việc phát triển các đội thi công riêng cho từng hạng mục xây dựng.
  • Tránh lãng phí: Quản lý chặt chẽ vật liệu xây dựng. Cam kết không lãng phí đối với vật tư khách hàng cung cấp.
  • Không tăng giá: Giữ giá xây dựng tại thời điểm kí kết hợp đồng cho đến khi hoàn thành công trình, cam kết không tăng giá ngay cả khi vật tư có sự thay đổi khi khởi công công trình sau này.
  • Bảo đảm đúng tiến độ: Kiểm soát tiến độ hàng ngày và hàng tuần thông qua bảng tiến độ tổng được lập ngay khi công trình khởi công, bảng tiến độ cung cấp vật tư hoàn thiện và nhật ký công trình. Khách hàng có thể theo dõi hàng ngày với công nghệ báo cáo MYXTEAM mọi lúc, mọi nơi.
  • Giám sát kỹ thuật: Quá trình thi công thường xuyên được kiểm tra và giám sát bằng kỹ sư và kiến trúc sư lành nghề và yêu cầu kỹ thuật trong xây dựng.
  • Đảm bảo an toàn lao động: Công nhân tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình về An toàn lao động dưới sự giám sát và nhắc nhở thường xuyên của Chỉ huy trưởng với Phương châm "An toàn mới làm việc - Làm việc phải an toàn".

Công ty Xây Dựng Gia Việt sở hữu đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, kỹ sư trẻ năng động, sáng tạo, nhiệt huyết, tận tâm với công việc, chắc chắn sẽ mang đến bạn một ngôi nhà đẹp, bố trí công năng sử dụng đầy đủ tiện nghi, bền bỉ với thời gian, chi phí hợp lý nhất, tiết kiệm thời gian công sức cho gia chủ.


An cư lập nghiệp - chỉ có hậu phương vững chắc, một mái nhà, tổ ấm để trở về sẽ giúp Bạn đương đầu vượt qua mọi sóng gió. Cảm ơn bạn đã dành thời gian cân nhắc lựa chọn Công ty TNHH Thiết Kế Kiến Trúc Xây Dựng Gia Việt đồng hành cùng bạn!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 8 Phong Châu, Phước Hải, Nha Trang, Khánh Hòa

Hotline: 0888 880 079
Email:
thietkegiaviet@gmail.com
Website:
www.thietkegiaviet.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thietkexaydunggiaviet/

Công ty Xây Dựng Gia Việt
Công ty Xây Dựng Gia Việt
Công ty Xây Dựng Gia Việt
Công ty Xây Dựng Gia Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy