Công ty VinaTrees

Xã hội phát triển, đời sống con người ngày càng nâng cao, không khí bị ô nhiễm, vì vậy ai cũng muốn hít thở không khí trong lành và thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc. Vì vậy nhiều gia đình có nhu cầu phủ xanh và trang trí cho khuôn viên, sân vườn nhà mình càng phát triển. Chính vì thế nhu cầu thiết kế cảnh quan sân vườn và thi công tiểu cảnh sân vườn nhà phố đang ngày càng phát triển.


Công ty VinaTrees với hơn 5 năm kinh nghiệm thi công cảnh quan cây xanh, thi công tiểu cảnh sân vườn. VinaTrees tự tin mang đến cho bạn những sân vườn đẹp, độc đáo theo phong cách của khách, phối cảnh phù hợp với ngôi nhà của bạn. Bên cạnh đó sự am hiểu sâu sắc về phong thủy của VinaTrees giúp công ty có thể kết hợp hài hòa giữa “ Âm Dương – Ngũ Hành” với cung mệnh của gia chủ qua đó tạo nên sự hoàn hảo tuyệt vời cho ngôi nhà và sân vườn của bạn!, Hiện nay, VinaTrees cung cấp dịch vụ với những thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, từ cổ điển cho đến hiện đại,


Công ty VinaTrees cung cấp dịch vụ cho tất cả đối tượng khách hàng:

  • Sân vườn, tiểu cảnh quán cafe
  • Sân vườn nhà hàng, quán ăn
  • Sân vườn tiểu cảnh cho biệt thự
  • Sân vườn tiểu cảnh khu nghỉ dưỡng Resort
  • Sân vườn, tiểu cảnh trường mầm non
  • Sân vườn, tiểu cảnh đẹp nhà phố
  • Sân vườn, tiểu cảnh nhà cấp 4
  • Tiểu cảnh, trang trí ban công chung cư
  • Sân vườn, tiểu cảnh sân thượng

Tùy từng loại sân vườn lại có cách bài trí với bố cục khác nhau. Các yếu tố như: đất, nước, đá, cây, nội thất, không gian,… sẽ được các kỹ sư thiết kế thi công sân vườn tiểu cảnh kết hợp hài hòa tạo nên tổng thể phong cảnh, tác phẩm thiên nhiên đẹp mắt và phù hợp nhất.

  • VinaTrees cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp thiết kế sân vườn tuyệt đẹp, tiết kiệm chi phí, phù hợp với phong thủy, cảnh quan khu vườn.
  • Bên cạnh đó để giúp khách hàng sở hữu được những sân vườn đẹp như ý, đòi hỏi cao ở người thiết kế sân vườn, Công ty VinaTrees có đội ngũ kỹ sư thiết kế thiết kế không chỉ là có kinh nghiệm mà có những ý tưởng thiết kế cảnh quan sáng tạo, độc đáo, duy nhất. Kết hợp với đôi tay tài hoa của những người thợ thi công tiểu cảnh sân vườn giỏi, và có nhiều kinh nghiệm mới tạo ra được một sân vườn đẹp, và độc đáo nhất.

Vì sao nên lựa chọn VinaTrees cho thiết kế thi công sân vườn tiểu cảnh?

  • VinaTrees giúp bạn chọn được phong cách yêu thích, hài hòa với tổng thể chọn đúng loại cây và trồng đúng kỹ thuật. Có những phong cách thiết kế sân vườn đòi hỏi kỹ thuật thi công, kinh nghiệm lựa chọn vật liệu phù hợp. Do đó, khi lựa chọn VinaTrees để thực hiện dự án, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sân vườn tiểu cảnh sẽ được hoàn thành với chất lượng tốt nhất trong từng điều kiện cụ thể. VinaTrees cam kết đem đến những giải pháp tối ưu cho dự án của bạn hoàn hảo nhất. VinaTrees am hiểu từng loại cây, từng loại đất, thời tiết Việt Nam và cách chăm sóc phù hợp nhất để cây xanh phát triển tốt nhất.
  • Chăm sóc dễ dàng, thuận tiện và tối ưu chi phí: Khi thiết kế thi công sân vườn, VinaTrees đảm bảo bố trí đường ống dẫn nước, hệ thống tưới tự động, cung cấp các dụng cụ chăm sóc, giống cây, phân bón,… và tư vấn cho bạn cách chăm sóc đúng cách, đúng kỹ thuật để sân vườn tiểu cảnh của bạn luôn đẹp và tràn đầy sức sống.
  • Để nhận sự hỗ trợ 24/7 kể cả ngày nghỉ lễ: VinaTrees sẵn sàng hỗ trợ tư vấn trực tiếp trong quá trình thi công thiết kế. Đồng thời luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc băn khoăn trong suốt quá trình sử dụng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 74 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0982 222 998
Email: Vinatrees2013@gmail.com
Website: cayxanhhanoi.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/VINATREES2013/
Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

Công ty VinaTrees
Công ty VinaTrees
Công ty VinaTrees
Công ty VinaTrees

Top 6 Dịch vụ thiết kế và thi công cảnh quan sân vườn chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Công ty TNHH MTV Cây Cảnh Hà Nội
  2. top 2 Vuonhoa.vn
  3. top 3 LASC - Thiết kế, Thi công và Bảo dưỡng cảnh quan
  4. top 4 Công ty Kiến Trúc Xanh Greenmore Việt Nam
  5. top 5 Cengarden - Trang trí ban công sân vườn
  6. top 6 Công ty VinaTrees

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy