Công Ty Vệ Sinh Tân Bình Minh

Dịch vụ dọn vệ sinh trường học tại Đà Nẵng là một trong những lĩnh vực quan trọng để duy trì môi trường học tập sạch sẽ và an toàn cho học sinh. Ở Đà Nẵng, có nhiều công ty cung cấp dịch vụ dọn vệ sinh chất lượng cao cho các cơ sở giáo dục, nhưng một trong những đơn vị nổi bật nhất chắc chắn là Công Ty Vệ Sinh Tân Bình Minh.


Công Ty Vệ Sinh Tân Bình Minh đã xây dựng uy tín và được biết đến nhờ chất lượng dịch vụ tốt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và trang thiết bị hiện đại. Họ không chỉ tập trung vào việc dọn dẹp bề mặt mà còn chú trọng sâu rộng vào việc tiệt trùng, làm sạch khu vực nhạy cảm như phòng học, nhà vệ sinh và khu vực chung.


Nhân viên của Công Ty Vệ Sinh Tân Bình Minh được đào tạo kỹ lưỡng về các phương pháp dọn dẹp an toàn và hiệu quả. Họ sử dụng các sản phẩm chuyên dụng không gây hại cho sức khỏe và môi trường. Bằng cách kết hợp kỹ thuật tiên tiến và tâm huyết trong công việc, họ đã đem lại sự hài lòng cho nhiều trường học ở Đà Nẵng.


Với cam kết về chất lượng và uy tín, dịch vụ dọn vệ sinh của Công Ty Vệ Sinh Tân Bình Minh không chỉ làm sạch môi trường học tập mà còn đảm bảo một không gian an toàn, thú vị và sáng tạo cho sự phát triển của học sinh. Đó chính là lý do tại sao họ được nhiều người tin tưởng và lựa chọn khi cần dịch vụ dọn vệ sinh trường học tại Đà Nẵng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 402 Trưng Nữ Vương, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0934 825 194
Email: tanbinhminhdn@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/tanbinhminhvesinhcongnghiep

Công Ty Vệ Sinh Tân Bình Minh
Công Ty Vệ Sinh Tân Bình Minh
Công Ty Vệ Sinh Tân Bình Minh
Công Ty Vệ Sinh Tân Bình Minh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy