Công ty vệ sinh Quảng Ninh

Công ty vệ sinh tại Quảng Ninh là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Quảng Ninh. Công ty vệ sinh tại Quảng Ninh luôn tiên phong ứng dụng các công nghệ và giải pháp mới nhất trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp. Đồng thời, Công ty vệ sinh Quảng Ninh cũng là công ty hàng đầu tại Quảng Ninh về dịch vụ cung cấp tạp vụ cho các cơ quan, ngân hàng, siêu thị, hộ gia đình.


Với hơn 5 năm kinh nghiệm về Vệ Sinh Công Nghiệp tại Quảng Ninh, Công ty vệ sinh Quảng Ninh chuyên cung cấp nhân viên làm sạch hàng ngày cho: Văn phòng, Tòa Nhà, Bệnh viện, Trường học, Siêu thị… và các dịch vụ như:

  • Tổng vệ sinh các công trình sau xây dựng
  • Tổng vệ sinh nhà cửa, văn phòng,… một lần hoặc hàng tháng, quý, năm
  • Vệ sinh kính văn phòng và kính nhà cao tầng
  • Giặt các loại thảm sàn, ghế văn phòng, ghế sofa….

Lợi ích khi sử dụng vệ sinh Quảng Ninh

  • Dịch vụ vệ sinh của Vệ Sinh Quảng Ninh mang đến cho công trình, nội thất, ngoại thất, vật dụng… sự sạch sẽ đến từng chi tiết trên cơ sở hiểu biết chuyên sâu về lĩnh vực vệ sinh, thiết bị vệ sinh, hóa chất tẩy rửa. Công ty luôn cải tiến không ngừng và ứng dụng những tiến bộ công nghệ mới nhất để thực hiện dịch vụ vệ sinh.
  • Vệ Sinh Quảng Ninh đã cung cấp các máy vệ sinh chuyên biệt, hiệu năng và hiệu quả cao. Do đó làm giảm tối đa chi phí của dịch vụ. Tạo giá thành cạnh tranh.
  • Vệ Sinh Quảng Ninh sử dụng các hóa chất chuyên biệt và thân thiện với môi trường. Các hóa chất đều đã được đăng kí với Bộ Y Tế Việt Nam về tính an toàn khi sử dụng.
  • Vệ Sinh Quảng Ninh với các gói dịch vụ rất đa dạng, do vậy, bạn chỉ cần hợp tác với 1 công ty để giải quyết tất cả các công việc.

Khách hàng của dịch vụ vệ sinh công nghiệp không chỉ là những tòa nhà văn phòng lớn mà người sở hữu nhà ở cá nhân cũng đang sử dụng dịch vụ này ngày càng nhiều. Đây là địa chỉ cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp bạn hoàn toàn có thể tin cậy lựa chọn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 05, tổ 1, khu 6C, Hồng Hải, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
Điện thoại: 0964 599 766
Email: hotro@taxitaiquangninh.vn
Website: vesinhquangninh.com
Fanpage: https://www.facebook.com/vesinhquangninh/

Công ty vệ sinh Quảng Ninh
Công ty vệ sinh Quảng Ninh
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy