Công ty vệ sinh môi trường Bảo Khang

top 6
Phương Kem

Công ty vệ sinh môi trường Bảo Khang được người dân tại Đống Đa công nhận là một đơn vị có uy tín hàng đầu trong ngành hút bể phốt, thông tắc cầu cống. Mặc dù công ty được thành lập từ năm 2010 cho đến nay trong khoảng thời gian làm việc và hoạt động công ty đã đúc kết được nhiều kinh nghiệm cũng như đa dạng được nhiều sự cố để có thể đưa ra biện pháp khắc phục nhanh chóng và tối ưu nhất tiết kiệm được mọi mặt về kinh phí về thời gian cũng như xử lý nhanh những mùi hôi thối, ngập nước gây ô nhiễm cho môi trường bên ngoài đảm bảo được không khí trong lành, trả lại môi trường làm việc và sinh hoạt cho khách hàng được an toàn, sạch sẻ hơn.


Cùng với sự phát triển kinh tế của quốc gia, dịch vụ hút bể phốt tại Đống Đa của công ty vệ sinh môi trường Bảo Khang mạnh dạn đầu tư nhiều trang thiết bị thế hệ mới, nhiều công cụ lao động phục vụ cho việc hút bể phốt được nhanh chóng và an toàn cho cả người sử dụng và an toàn cho cả nhân viên kỹ thuật khi thi công công trình tại các địa bàn khác ở Đống Đa hầu hết đều được kiểm định.


Hệ thống xe chuyên dụng được lựa chọn nhiều kích cỡ khác nhau, chất lượng xe đều phù hợp cho mọi địa hình. Tất cả chỉ nhằm một mục đích đó là có thể đến được với tất cả với khách hàng ở bất kỳ nơi đâu trên địa bàn Đống Đa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 28, ngách 50/15, 102 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0975 694 112 & 0917 333 232
Email: baokhang1508@gmail.com
Website: thongcong24h.com
Công ty vệ sinh môi trường Bảo Khang
Công ty vệ sinh môi trường Bảo Khang
Công ty vệ sinh môi trường Bảo Khang
Công ty vệ sinh môi trường Bảo Khang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy