Công ty vệ sinh Duy Tuấn

Do đã cung cấp dịch vụ giặt thảm nhiều năm tại Hà Nôi, công ty vệ sinh Duy Tuấn đã xây dựng nên một quy trình giặt thảm chuyên nghiệp, phù hợp với nhiều chất liệu thảm. Đảm bảo luôn luôn sạch sẽ và an toàn với thảm của khách hàng. Một số loại chất bẩn, bụi bẩn mà khách hàng thường xuyên có nhu cầu vệ sinh đó là: Vết coffee, nước chè, các loại nước có màu, đồ ăn, bụi bẩn, sơn, keo,…


Và cũng như các công việc vệ sinh khác, công ty vệ sinh Duy Tuấn sẽ cần tiến hành vệ sinh làm sạch thảm từng bước một, dưới đây là quy trình giặt thảm từ công ty:

  • Trước khi tiến hành vệ sinh thảm thì cần hút bụi qua một lượt tổng thể toàn bộ thảm. Mục đích giảm bớt lượng bụi bẩn, nhìn rõ hơn các vết bẩn cứng đầu để xử lý triệt đề. Ngoài ra cũng sắp xếp các đồ đạc khác gọn gàng để công việc vệ sinh thảm diễn ra nhanh chóng và đạt hiệu quả cao nhất.
  • Sau khi công việc hút bụi thảm xong, sẽ dùng hóa chất chuyên dụng chà lên các vết ố như: Vết coffee, vết ố do nước chè, keo, sơn, các loại màu, vết ố khác. Mục đích làm bước vệ sinh này là loại bỏ các vết bẩn cứng đầu, đảm bảo không còn các vết bẩn sau khi vệ sinh.
  • Khi đã qua bước xử lý các vết bẩn cứng đầu, công ty vệ sinh Duy Tuấn sẽ sử dụng máy chà thảm công nghiệp và các hóa chất cần thiết chà thảm 3 – 4 lần tùy theo mức độ. Bước này đảm bảo các vết bẩn tổng thể của thảm sẽ được làm sạch toàn bộ, việc chà đi chà lại 3 -4 lần giúp loại bỏ các vết bẩn tận gôc trên các sợi thảm.
  • Bước cuối cùng sẽ sử dụng máy hút nước hút sạch sẽ nước trên thảm sau khi đã chà. Bước này làm sẽ làm sạch thảm và khô thảm 90% thảm. Khách hàng chỉ cần bật quạt hoặc điều hòa sau 3h thảm sẽ khô hoàn toàn.

Công việc giặt thảm không đơn giản chỉ là việc làm những chiếc thảm hết bụi bẩn, đối với dịch vụ của công ty vệ sinh Duy Tuấn những tấm thảm của bạn còn được diệt hết các vi khuẩn có hại cùng với hương thơm tự nhiên sau khi giặt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 4 ngõ 77 Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0982 484 442

Email: vesinhcongnghiepduytuan@gmail.com
Website: https://vesinhcongnghiepsh.com

Fanpage: www.facebook.com/vesinhcongnghiepduytuan

Công ty Vệ Sinh Duy Tuấn
Công ty Vệ Sinh Duy Tuấn
Hút khô thảm sau khi chà
Hút khô thảm sau khi chà
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy