Công ty vệ sinh Công nghiệp Gia Khang

Công ty vệ sinh Công nghiệp Gia Khang là một trong những đơn vị chuyên cung cấp loại hình vệ sinh công nghiệp uy tín hàng đầu tại TP HCM. Lựa chọn Vệ sinh Công nghiệp Gia Khang, bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên lành nghề và tận tình với khách hàng. Tất cả trang thiết bị máy móc dọn vệ sinh của công ty đều được trang bị mới hoàn toàn và đồng bộ nhằm đáp ứng nhu cầu mài sàn bê tông.


Công ty vệ sinh Công nghiệp Gia Khang luôn không ngừng nỗ lực từng ngày nhằm mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm dịch vụ mới và đẳng cấp. Với tác phong làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, Gia Khang cam kết sẽ làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất. Với nhiều gói dịch vụ và mức giá hấp dẫn khác nhau, bạn có thể tha hồi lựa chọn hạng mục dịch vụ mà mình muốn, Vệ sinh Công nghiệp Gia Khang luôn tâm niệm “sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng là động lực để công ty vươn mình phát triển” nên chỉ cần quý khách gọi, sẽ có mặt.


Để có được bề mặt sàn bê tông sáng bóng như ý thì đó là cả một quy trình gồm nhiều bước phức tạp, được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm trong nghề. Mỗi công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp sẽ tuân thủ một quy trình mài sàn bê tông khác nhau, công ty vệ sinh Công nghiệp Gia Khang gồm các bước sau:

  • Bước 1: Đo lường độ cứng bề mặt sàn bê tông: Sau khi tiếp nhận công trình, các kỹ thuật viên của Gia Khang sẽ tiến hành xác định độ cứng của bề mặt sàn, sau đó cân nhắc các giải pháp để đưa ra phương án xử lý tốt nhất.
  • Bước 2: Mài sàn bê tông: Sàn bê tông bình thường khá cứng và khô ráp, vì vậy để tạo được độ bóng nhẵn tốt cho bề mặt thì buộc người nhân viên phải tuân thủ nghiêm ngặt các bước mài sàn bê tông: từ khâu trộn hóa chất mài sàn, xử lý các vết lòi lõm trên bề mặt sàn, đến khâu sử dụng máy mài. Tất cả đều phải đúng theo quy trình kỹ thuật nhằm đảm bảo thu về hiệu quả tốt nhất cho công trình.
  • Bước 3: Xử lý bề mặt sàn bê tông lỗi: Bằng cách khoanh vùng và thẩm định lại những mặt nền bị lỗi và xần xùi. Các kỹ thuật viên của Gia Khang sẽ tiến hành thẩm định lại và đưa ra phương án xử lý cho nền bê tông gặp lỗi trong quá trình thi công.
  • Bước 4: Kiểm tra – rà soát lại: Sau khi nền bề tông bị lỗi được khắc phục, các chuyên gia sẽ kiểm tra và rà soát lại lần cuối bề mặt nền bê tông và điều chỉnh lại những lỗi bề mặt nhỏ (nếu có).
  • Bước 5: Nghiệm thu và bàn giao công trình: Sau khi công trình hoàn thiện, nhân viên sẽ tiến hành nghiệm thu và bàn giao lại mặt nền bê tông cho khách hàng. Phía công ty cũng có những chính sách bảo trì sàn bê tông theo yêu cầu của quý khách, luôn đồng hành cùng quý khách trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ mài sàn bê tông tại Gia Khang.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 330A/3 Nơ Trang Long, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Điện thoai: 0285 445 4546 & 0932 179 128 & 0916 518 168

Email: vesinhgiakhang@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/vesinhgiakhang/

Website: https://vesinhgiakhang.com

Công ty vệ sinh Công nghiệp Gia Khang
Công ty vệ sinh Công nghiệp Gia Khang
Công ty vệ sinh Công nghiệp Gia Khang
Công ty vệ sinh Công nghiệp Gia Khang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy