Công Ty Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng An Lĩnh

Thuê các công ty tư vấn thiết kế, xây dựng nhà mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích. Vừa có thể tiết kiệm thời gian, tiền bạc, vừa có thể yên tâm. Vậy nên lựa chọn công ty tư vấn thiết kế, xây dựng nhà nào uy tín, chất lượng? Toplist xin giới thiệu tới bạn ở vị trí đầu tiên là Công ty thiết kế xây dựng An Lĩnh. Hiện nay, tại TP. HCM, công ty thiết kế xây dựng An Lĩnh là một trong những đối tác xây dựng được nhiều hộ gia đình, chủ đầu tư tìm đến.


Công ty thiết kế xây dựng An Lĩnh cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tư vấn, thiết kế phương án kiến trúc, khai triển hồ sơ kỹ thuật thi công nhà phố, biệt thự theo đúng các yêu cầu mà ngành kiến trúc và khách hàng đưa ra. Ngoài ra, An Lĩnh cũng có các gói thiết kế nội thất, để bạn có sự lựa chọn từ A đến Z cho công trình nhà mình.


Công ty thiết kế xây dựng An Lĩnh luôn được khách hàng tin tưởng bởi:


  • Đội ngũ nhân viên lành nghề: Một công trình đẹp không thể thiếu sự sáng tạo, kinh nghiệm, bàn tay lành nghề của các kiến trúc sư, thợ xây dựng. Công ty An Lĩnh tự hào sở hữu đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế xây dựng, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng nhất;
  • Quy trình thiết kế, xây dựng nhà đúng chuẩn: Đầu tiên, nhân viên sẽ thu thập các thông tin về diện tích đất, sở thích của chủ nhà cũng như hạn mức kinh phí. Sau đó tư vấn, góp ý và phác thảo lên bản thiết kế. Lập dự toán về thời gian và tiền bạc. Tiến hành thi công theo lịch trình. Và cuối cùng là bàn giao cho chủ nhà;
  • Giá cả hợp lý: Mọi chi phí tư vấn, thiết kế, xây dựng sẽ được công khai minh bạch. Đồng thời có nhiều hạng mục đảm bảo phù hợp với túi tiền của chủ nhà.
  • Bàn giao đúng tiến độ: Đây cũng là yếu tố được chúng tôi chú trọng và đảm bảo, nhằm mang lại lợi ích khách hàng cao nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Khu phố 6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức. Tp.HCM
Điện thoại: 0856 384 927

Email: ngocthuy238cntt@gmail.com

Website: www.anlinhco.vn


Công Ty Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng An Lĩnh
Công Ty Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng An Lĩnh
Công Ty Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng An Lĩnh
Công Ty Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng An Lĩnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy