Công ty tư vấn du học Mỹ Cali Pacific

Công ty Tư Vấn Du Học Mỹ Cali Pacific ra đời với sự phối hợp của những thành viên am hiểu và đầy nhiệt huyết, đặc biệt ThS. Võ Thị Bích Vân, người đã làm việc tại Đại Học Khoa Học Huế, có một thời gian đi du học và được đào tạo chính quy bởi Bộ Giáo Dục Việt Nam trong lĩnh vực du học, sẽ trực tiếp tư vấn và giảng dạy cho các em học sinh để đạt kết quả cao nhất.


Công ty tư vấn du học Mỹ Cali Pacific tự hào là một trong số ít công ty Tư vấn du học trên toàn quốc được công nhận, cấp chứng chỉ hành nghề bởi Bộ Giáo dục Đào tạo, Giấy phép hoạt động của Sở Giáo Dục và phê chuẩn hoạt động hợp pháp bởi Sở Kế hoạch & Đầu tư. Đồng thời, nhân tố con người và cơ sở vật chất đảm bảo các quy định hiện hành của pháp luật.

  • Với trụ sở văn phòng được đặt ở Huế và tiểu bang California, không chỉ dừng lại ở việc mang về cho các em tấm Visa du học như mơ ước, văn phòng công ty ở Mỹ sẽ hết lòng hỗ trợ cho các em trong suốt thời gian ở Mỹ, để các em vượt qua những khó khăn bỡ ngỡ ban đầu về ngôn ngữ, phong tục pháp luật và các công việc có thể làm trong suốt quá trình cũng như sau khi học xong.
  • Ngoài ra, công ty còn đảm nhận đào tạo kỹ năng Tiếng Anh du học Mỹ; kiến thức – kỹ năng trả lời làm hài lòng nhân viên phỏng vấn; làm mới – nâng cao giá trị hồ sơ đã bị đánh rớt từ các công ty khác.
  • Công ty du học Mỹ ở Thành phố Huế – Cali Pacific còn đảm nhận đào tạo tiếng Mỹ cho gia đình chuẩn bị định cư.
  • Bên cạnh đó, công ty còn hỗ trợ làm thủ tục nhập học và xin visa du học cho các em học sinh muốn lấy học bổng Đài Loan, hay du học tiếng Anh, du học hè và tham gia trại hè ở các nước Mỹ, Canada,Thái Lan, Singapore và Philippines tạo nền tảng cho các em muốn du học tại Mỹ hay ở các nước Châu Âu sau khi tham dự khóa học.

Với mong muốn chung tay biến những ước mơ như du học, định cư, du lịch của mọi người, công ty tư vấn du học Cali Pacific (có trụ sở văn phòng đặt tại thành phố Huế và tiểu bang California), bằng uy tín và tâm huyết của mình sẽ hỗ trợ – tư vấn quý vị và các bạn trong các lĩnh vực:

  • Visa Du học dài hạn Mỹ, Canada
  • Visa học bổng công lập Mỹ
  • Visa du học hè Mỹ Canada và Singapore
  • Visa thăm người thân ở Mỹ, Canada và Úc

Với các mảng đào tạo:

  • Tiếng Anh du học cấp tốc
  • Tiếng Mỹ cho người chuẩn bị định cư
  • Kỹ năng và kiến thức trả lời phỏng vấn du học
  • Kỹ năng trả lời phỏng vấn để du lịch và thăm thân nhân tại Mỹ

Được chung tay biến ước mơ du học của các em học sinh, sinh viên ở miền Trung đầy nắng gió này trở thành hiện thực là ước muốn của Cali Pacific.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 5, số 22 đường Nguyễn Lương Bằng, tòa nhà Hug Building, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0913 055 195

Email: calipacific365@gmail.com

Website: https://vncp.org/

Fanpage: www.facebook.com/dichvuvisataiHueCali/

Công ty tư vấn du học Mỹ Cali Pacific
Công ty tư vấn du học Mỹ Cali Pacific
Công ty tư vấn du học Mỹ Cali Pacific
Công ty tư vấn du học Mỹ Cali Pacific
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy