Công ty tư vấn du học ATLANTIC

Thành lập vào năm 2003, Atlantic bắt đầu thực hiện ước muốn trở thành cầu nối giữa học sinh Việt Nam và các cơ sở Giáo dục tiên tiến trên thế giới. Không phải ngẫu nhiên Atlantic lấy tên mình bằng hình ảnh của Đại Tây Dương. Atlantic thấu hiểu một cách sâu sắc rằng: Tri thức giúp bạn vượt qua sóng lớn Đại dương!

Công ty tư vấn du học Atlantic
là thành viên chính thức của VIECA – Hiệp hội các nhà tư vấn du học hàng đầu Việt Nam. Để trở thành thành viên VIECA, Atlantic đã phải nỗ lực không ngừng chứng tỏ khả năng và đạt được sự tín nhiệm của đối tác cũng như các công ty tư vấn du học khác. Đó là một vinh hạnh mà không phải công ty du học nào cũng đạt được.

Với hơn 17 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn du học quốc tế, Công ty tư vấn du học Atlantic đã trở thành một trong những địa chỉ uy tín trong lòng các bậc phụ huynh và học sinh trên cả nước. Công ty chuyên tư vấn du học các nước như: Du học Hàn Quốc, Nhật Bản, Du học Anh Quốc, Tây Ban Nha... Atlantic đang ngày càng phát triển và mở rộng quy mô hoạt động, bằng cách thiết lập nhiều chi nhánh và văn phòng đại diện trong và ngoài nước như: Văn phòng tại Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản và hơn 20 tỉnh thành tại Việt Nam: Vĩnh Phúc, Hải Dương, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, TP. Hồ Chí Minh.

Không chỉ cung cấp những thông tin tư vấn hữu ích, Atlantic luôn muốn đem tới cho các bạn học sinh cơ hội tiếp xúc và tìm hiểu trực tiếp những trường đại học uy tín cũng như các chương trình học bổng giá trị. Nhiều chương trình hội thảo và hướng nghiệp được công ty phối hợp với các đơn vị giáo dục hàng đầu thế giới tổ chức để mở ra nhiều cơ hội cho các bạn hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa điểm: Phòng 2, Tầng 5, Golden Building, 473 Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 0903 744 346 & 0287 108 3033
Email: atlantic-hcm@atlantic.edu.vn

Website: www.atlantic.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/duhocAtlantic/?ref=hl

Công ty tư vấn du học ATLANTIC
Công ty tư vấn du học ATLANTIC
Công ty tư vấn du học ATLANTIC
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy