Công ty truyền thông Saigon Lovy Media

Livestream Facebook đang trở thành xu hướng mới của nhiều cá nhân, doanh nghiệp nhằm chia sẻ, kết nối sự kiện , hình ảnh của doanh nghiệp mình nhanh chóng tiếp cận tới nhiều người hơn thông qua công cụ truyền thông xã hội như youtube, facbook bằng công nghệ internet mới nhất hiện nay.


Chuyên cung cấp dịch vụ livestream sự kiện cho các doanh nghiệp cả trong và ngoài nước. Đặc biệt, công ty này nổi bật trong việc thực hiện livestream cho nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm: Live stream các giải game: Saigon Lovy Media có kinh nghiệm và chuyên nghiệp trong việc cung cấp dịch vụ livestream cho các sự kiện liên quan đến giải đấu game, đảm bảo trải nghiệm chất lượng cao cho người xem. Livestream talkshow: Công ty này cung cấp dịch vụ livestream cho các talkshow, đảm bảo khả năng truyền tải thông điệp một cách mạnh mẽ và chuyên nghiệp. Livestream ngành làm đẹp cho các spa: Saigon Lovy Media hiểu rõ ngành làm đẹp và cung cấp dịch vụ livestream chất lượng cao để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của các spa. Livestream các giải bóng đá: Công ty này đồng hành với các sự kiện thể thao, đặc biệt là trong việc cung cấp dịch vụ livestream cho các giải bóng đá, tạo ra trải nghiệm thú vị cho người hâm mộ.


Saigon Lovy Media quay livestream bằng nhiều góc máy, xuất hình trên màn hình led, với đầy đủ hiệu ứng chuyên nghiệp như: bảng tên, chạy powerpoint, chạy clip video… Sử dụng công nghệ 5g để livesream, phát sóng một lúc nhiều kênh
fanpage, youtube với effect hiệu ứng truyền hình,... Công ty luôn cố gắng nhanh chóng cập nhật công nghệ mới, đem đến chất lượng tốt nhất cho dịch vụ livestream. Công nghệ mới sẽ tạo ra những sản phẩm chất lượng, cảnh quay rõ nét.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 53 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại:
0937 502 637
Email:
saigonlovymedia@gmail.com
Website:
https://saigonlovymedia.com/

Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

Công ty truyền thông Saigon Lovy Media
Công ty truyền thông Saigon Lovy Media
Công ty truyền thông Saigon Lovy Media
Công ty truyền thông Saigon Lovy Media

Top 5 Dịch vụ livestream và quay phim sự kiện, hội nghị, event, bán hàng tại Hà Nội

  1. top 1 Dịch vụ livestream và quay phim sự kiện, hội nghị, event, bán hàng của YCN Media
  2. top 2 Eventus Production
  3. top 3 ProMedia
  4. top 4 Achaumedia
  5. top 5 Công ty truyền thông Saigon Lovy Media

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy